Thi công giàn hoa gỗ nhựa cho biệt thự tại Đà Nẵng

Giàn hoa gỗ nhựa sử dụng vật liệu gỗ nhựa composite ngoài trời đang là một trong những lựa chọn trang trí cho sân vườn, hành lang ngoài trời, ban công và sân thượng rộng, mái hiên vừa để làm đẹp cho không gian ngoại thất, vừa là nơi để thư giãn cho mọi người. Dưới đây Ecovina xin gửi tới quý khách hàng báo giá thi công giàn hoa gỗ nhựa composite ngoài trời trọn gói tại Ecovina 2023.

 Thi công giàn hoa gỗ nhựa cho biệt thự tại Đà Nẵng
Thi công giàn hoa gỗ nhựa cho biệt thự tại Đà Nẵng

Giàn hoa gỗ nhựa là gì? 

  •  Giàn hoa gỗ nhựa là một trong những sản phẩm tiêu biểu của dòng sản phẩm gỗ công nghiệp được ưa chuộng hiện nay trong trang trí ngoại thất sân vườn.Với chất liệu gỗ nhựa WPCgiàn hoa gỗ ngoài trời sẽ chịu được mọi sự khắc nghiệt của thời tiết nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam , tạo ra một không gian ngoại thất độc đáo với điểm nhấn là thiên nhiên, cây cối, hoa lá sẽ làm cho khuôn viên ngôi nhà trở nên sang trọng và tiện nghi hơn bao giờ hết. Đồng thời đem đến cảm giác thoải mái và không gian sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình.
Giàn hoa gỗ nhựa là gì?
  • Gỗ nhựa hay gỗ nhựa ngoài trời (WPC – WOOD PLASTIC COMPOSITE) là một loại vật liệu thân thiện với môi trường, được sản xuất bởi kết hợp giữa gỗ, chất dẻo (nhựa) và một số chất phụ gia nhằm tăng cường đặc tính. Vì vậy gỗ ngoài trời WPC được gọi là vật liệu sợi tự nhiên được gia cường bằng composite nhựa.
  • Nhựa Gỗ Composite hiện nay vẫn là một loại vật liệu rất mới mẻ với người sử dụng. Tuy nhiên, vì sự khan hiếm của gỗ tự nhiên càng ngày càng cao, sản phẩm gỗ chịu nước  xứng đáng là đại diện số 1 cho sự lựa chọn lý tưởng thay thế gỗ tự nhiên. Gỗ compostite WPC được sản xuất trên 1 quy trình xanh chủ yếu từ gỗ tái chế và nhiều nền nhựa khác nhau như PVC, PP, PE,…là một trong những sản phẩm giúp ngăn chặn sự cạn kiệt rừng thông qua việc sử dụng bền vững vật liệu tái chế và quản lý năng lượng.

Gỗ nhựa composite được tạo ra như thế nào?

Gỗ nhựa composite là bước đột phá trong ngành cửa gỗ công nghiệp hiện đại.

Gỗ nhựa Composite hiện nay đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong ngành vật liệu kiến trúc. Nó được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ khi được ứng dụng trong các công trình nội ngoại thất.

Gỗ nhựa composite bao gồm 70% bột gỗ rừng và 30% nhựa nguyên sinh PVC và các phụ gia. Sau quá trình sản xuất sẽ tạo ra những tấm cửa giống có vân gỗ đẹp y như được làm từ gỗ tự nhiên.

Gỗ nhựa composite Ecovina mang nhiều ưu điểm:

  • Giống gỗ tự nhiên,Chống ẩm, chống nồm, chống nấm mốc, chịu nước…
  • Không mục nát, không vỡ vụn, cong vênh, mối mọt…
  • Chịu được nắng mưa, phù hợp khí hậu Việt Nam, chịu được thời tiết ven biển, không cong vênh, co ngót khi thay đổi nhiệt độ, áp suất
  • Lắp đặt và sửa chữa bảo dưỡng dễ dàng
  • Có thể sơn màu theo sở thích
  • Thời gian sử dụng: trên 30 năm

Chính vì vậy, cửa gỗ nhựa composite Ecovina đã và đang được nhiều khách hàng, chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị kiến trúc lựa chọn. Nhất là tại các chung cư cao cấp và chung cư tầm trung thì cửa Cửa gỗ nhựa composite được sử dụng phổ biến.

Ưu điểm của giàn hoa gỗ nhựa là gì? 

Với chất liệu gỗ nhựa composite , giàn hoa gỗ sẽ chịu được mọi sự khắc nghiệt của thời tiết giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá suốt quá trình sử dụng.

– Vật liệu gỗ nhựa composite có cấu tạo từ gỗ và nhựa được sản xuất theo công nghệ ép – đùn hiên đại có độ cứng chắc cao (gấp 3 lần gỗ tự nhiên) nên đảm bảo dù sử dụng ngoài trời nhưng các thanh cột trụ, thanh gác mái vẫn bền đẹp theo thời gian, không có hiện tượng cong vênh, nứt vỡ, giãn nở nếu được lắp đặt đúng cách.

Ưu điểm của giàn hoa gỗ nhựa là gì?

– Gỗ nhựa làm giàn hoa có độ bền màu cao, bề mặt chống bám dính nên dễ dàng vệ sinh.

– Gỗ nhựa không bị mối mọt nên dù lắp ở không gian sân vườn dễ tiếp xúc với mối mọt nên giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời an toàn cho người sử dụng.

– Trụ cột và thanh ván gỗ nhựa composite dài trên 3m nên phù hợp lắp đặt cho mọi không gian với kích thước giàn hoa khác nhau.

Sự kết hợp màu sắc của cây cối, giàn hoa gỗ và vườn hoa sẽ là một điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Đơn giản nhưng lại mang lại một cảm giác thoải mái và lãng mạn mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến.

Báo giá thi công giàn hoa gỗ nhựa 

Giàn hoa gỗ nhựa sửa dụng thanh lam, thanh lam chắn nắng. Các bạn vui lòng liên hệ tới chúng tôi để có báo giá cụ thể và đặc biệt báo giá thi công giàn hoa gỗ nhựa composite tốt nhất hiện nay. Ecovina có nhà mày để đặt sản xuất mọi mẫu mã phù hợp, nhằm tạo ra một giàn hoa gỗ nhựa tốt nhất , đẹp nhất, bền nhất với gió, mưa!

Quý khách quan tâm tới bảng giá dịch vụ thi công giàn lam gỗ nhựa ngoài trời xin LIÊN HỆ theo HOT LINE : 0974331111 để nhận được báo giá nhanh nhất , chính xác nhất . 

Hoặc tải bảng BÁO GIÁ: TẢI TẠI ĐÂY 

Thi công giàn hoa gỗ nhựa chính hãng ở đâu?

Việc lắp đặt giàn hoa gỗ ngày càng trở nên phổ biến, một phần của điều ấy cũng xuất phát từ sự ra đời và xuất hiện nhiều nhà cung cấp khác nhau: đó có thể là đại lý, nhà phân phối, công ty,.. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có nhiều địa chỉ mua sản phẩm hơn. Nhưng lại cũng tạo ra hạn chế đáng báo động. Đó là mối nguy hại đáng sợ cho khách hàng khi không có sự hiểu biết nhất định về sản phẩm mà mình đang có ý định hoặc chưa tìm hiểu kĩ về địa chỉ cung cấp giàn hoa gỗ uy tín.

Thị trường hàng giả hàng nhái xuất hiện tràn lan, thực giả trộn lẫn. Chính vì thế, khi quyết định nhà cung cấp, bằng nhiều cách, bạn phải tìm hiểu cho kĩ càng: qua mạng xã hội hoặc qua những người thân của bạn đang sử dụng sàn gỗ, tham khảo ý kiến của họ để có những nhận đính đúng hơn.

Nếu như bạn là một kiến trúc sư hoặc thầu xây dựng, chắc chắn khi nhắc đến ECOVINA, bạn sẽ nhớ mãi đến chúng tôi bởi những điều sau:

  • ✔ Cung cấp vật liệu làm giàn hoa gỗ nhựa chính hãng, chất lượng đảm bảo cùng chế độ bảo hành tốt nhất. Là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam, các sản phẩm do Ecovina  đem đến chưa bao giờ làm phật lòng ý khách hàng. Sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.
  • ✔Giá thành phải chăng nhất. Chiết khấu cao cho mọi công trình.
  • ✔Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ bạn 24/7.
  • ✔Đội ngũ nhân viên thi công có tay nghề nhất. Thường xuyên được tập huấn nâng cao tay nghề nhằm đem đến cho khách hàng không gian đẹp nhất, bền nhất.

Nếu như bạn đã tin tưởng Ecovina , để rút ngắn thời gian nhất, bạn có thể gọi đến Hotline chăm sóc khách hàng HOT LINE 0974331111 hoặc nếu chưa yên tâm, bạn có thể đến theo đúng địa chỉ của Ecovina Chúng tôi tự tin đáp ứng yêu cầu của bạn một cách hoàn hảo nhất

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG : 

✅Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

✅CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

✅HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

✅HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

✅Điện thoại:

✅Email: ecovinagroup@gmail.com

✅Website:🌐 www.ecovina.com.vn
☘ Ecovina Vật liệu xanh thân thiện với môi trường

Câu hỏi thường gặp

Gỗ nhựa composite được tạo ra như thế nào?
Ưu điểm của giàn hoa gỗ nhựa là gì? 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!