Ứng dụng Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời

Là một dạng kiến trúc nhỏ sử dụng các thanh hộp gỗ nhựa dựng cột và hệ thanh lam làm mái che, thường được sử dụng trong thiết kế cảnh quan khu vực sân vườn, sảnh, sân thượng….là nơi che chắn, nghỉ ngơi tô điểm cho khuôn viên. Cùng ewood tìm hiểu về Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời nhé!

Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời là gì?   

Gỗ nhựa hay gỗ nhựa ngoài trời (WPC – WOOD PLASTIC COMPOSITE) là một loại vật liệu thân thiện với môi trường, được sản xuất bởi kết hợp giữa gỗ, chất dẻo (nhựa) và một số chất phụ gia nhằm tăng cường đặc tính. Vì vậy gỗ ngoài trời WPC được gọi là vật liệu sợi tự nhiên được gia cường bằng composite nhựa.

Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời là một trong những sản phẩm tiêu biểu của dòng sản phẩm gỗ công nghiệp được ưa chuộng hiện nay trong trang trí ngoại thất sân vườn.Với chất liệu gỗ nhựa WPCgiàn hoa gỗ ngoài trời sẽ chịu được mọi sự khắc nghiệt của thời tiết, tạo ra một không gian ngoại thất độc đáo với điểm nhấn là thiên nhiên, cây cối, hoa lá sẽ làm cho khuôn viên ngôi nhà trở nên sang trọng và tiện nghi hơn bao giờ hết. Đồng thời đem đến cảm giác thoải mái và không gian sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình.

 

Cấu tạo giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời

  • Giàn lam gỗ nhựa hay giàn hoa gỗ nhựa (Giàn hoa gỗ nhựa pergola), thanh lam nhựa giả gỗ ngoài trời hay giàn lam che nắng là dạng thiết kế nhỏ gọn gồm 4 – 6 trụ cột tùy kích thước giàn lam, tuy nhiên một giàn tiêu chuẩn nhỏ thường có 4 trụ cột. Phía trên trụ cột là 2 thanh đà và một hệ thanh lam nằm ngang trên thanh đà. Giàn lam gỗ nhựa thường được dựng trên sân thượng, mái hiên, sảnh làm giàn leo hoa, hay sân vườn làm nơi nghỉ ngơi che nắng mưa ngoài trời (Lam mặt kính)……
  • Vật tư chính Hạ Tầng Việt sử dụng để thi công giàn lam ngoài trời là gỗ nhựa ngoài trời (Gỗ nhựa Composite) để thay thế cho gỗ tự nhiên như trước kia hay sử dụng. Gỗ nhựa mang nhiều đặc tính phù hợp trong thi công dựng giàn lam – Giàn hoa ngoài trời và nhiều ứng dụng thiết kế thi công hiện đại khác mang tầm cao thẩm mỹ mới cho thế giới cảnh quan ngoài trời như: chòi nghỉ gỗ nhựa, bồn hoa gỗ nhựa, hàng rào gỗ nhựa, bàn ghế gỗ nhựa….

Ưu điểm của giàn hoa gỗ nhựa

Với chất liệu gỗ nhựa composite, giàn hoa gỗ sẽ chịu được mọi sự khắc nghiệt của thời tiết giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá suốt quá trình sử dụng.

– Vật liệu gỗ nhựa composite có cấu tạo từ gỗ và nhựa được sản xuất theo công nghệ ép – đùn hiên đại có độ cứng chắc cao (gấp 3 lần gỗ tự nhiên) nên đảm bảo dù sử dụng ngoài trời nhưng các thanh cột trụ, thanh gác mái vẫn bền đẹp theo thời gian, không có hiện tượng cong vênh, nứt vỡ, giãn nở nếu được lắp đặt đúng cách.

– Gỗ nhựa làm giàn hoa có độ bền màu cao, bề mặt chống bám dính nên dễ dàng vệ sinh.

– Gỗ nhựa không bị mối mọt nên dù lắp ở không gian sân vườn dễ tiếp xúc với mối mọt nên giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời an toàn cho người sử dụng.

– Trụ cột và thanh ván gỗ nhựa composite dài trên 3m nên phù hợp lắp đặt cho mọi không gian với kích thước giàn hoa khác nhau.

Sự kết hợp màu sắc của cây cối, giàn hoa gỗ và vườn hoa sẽ là một điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Đơn giản nhưng lại mang lại một cảm giác thoải mái và lãng mạn mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến.

Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời dùng để làm gì ?

Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời thay cho mái hiên: là một lớp phủ gắn với bức tường bên ngoài của tòa nhà. Mái hiên tuy là một sản phẩm dùng để che mưa, che nắng nhưng với giàn hoa trang trí để làm đẹp cho không gian bên ngoài nhà ở, quán cà phê, nhà hàng.

Giàn hoa gỗ nhựa che mưa nắng trên mái nhà, tòa nhà chung cư: Nhiều gia đình, tòa nhà, tòa nhà chung cư sử dụng không gian trên mái nhà làm nơi vui chơi chung cho gia đình hoặc cho cộng đồng, một không gian thoáng đãng với không gian ngoài trời có thể kết hợp với cây cỏ, hoa lá và kiến trúc ngoại thất làm tăng giá trị sống của cư dân, cộng đồng.

– Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời cho khu du lịch sinh thái  khu du lịch sinh thái được tô điểm thêm bởi kiến trúc giàn hoa trên kết cấu gỗ nhựa vừa thân thiện môi trường vừa thẩm mỹ thu hút khách du lịch

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!