Gỗ nhựa Composite Ewood – Ứng dụng mọi công trình

Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm gỗ nhựa composite để sử dụng cho ngôi nhà của bạn? Vậy thì bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại sản phẩm gỗ nhựa composite và cách sử dụng chúng. Chắc chắn rằng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Cùng ewood tìm hiểu ngay nhé!

Gỗ nhựa Composite Ewood - Ứng dụng mọi công trình
Gỗ nhựa Composite Ewood – Ứng dụng mọi công trìnhv

Các Loại Sản Phẩm Gỗ Nhựa Composite

Ốp tường, ốp trần 

Không dừng lại ở việc lát sàn, ứng dụng gỗ nhựa ngoài trời còn được dùng để ốp tường, ốp trần.

Gỗ nhựa Composite Ewood - Ứng dụng mọi công trình
Gỗ nhựa Composite Ewood – Ứng dụng mọi công trình
  • Gỗ nhựa dần thay đổi các nguyên liệu cũ trong việc ốp trường, ốp trần. Các bức tường xi măng có phần nhàm chán sẽ được thay đổi diện mạo mới từ các tấm gỗ nhựa.
  • Ốp tường, ốp trần ngoài trời từ gỗ nhựa vừa đẹp, mộc mạc lại vô cùng độc đáo và tinh tế. Mặc khác, gỗ nhựa composite ngoài trời đã khắc phục được các nhược điểm như chống rêu mốc hay phai màu. Giúp ngôi nhà luôn bền đẹp và có tính thẩm mỹ, hoàn hảo theo thời gian.

Ván sàn gỗ nhựa Composite

Ván sàn gỗ nhựa composite là sản phẩm lót sàn được làm từ gỗ và nhựa tái chế. Ván sàn này có tính năng chống trầy xước, chống nước và chịu được ánh nắng mặt trời. Ván sàn gỗ nhựa composite còn có thể được làm giả gỗ tự nhiên, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà của bạn mà không cần phải lo lắng về chi phí hoặc tác động đến môi trường.

Ván sàn gỗ nhựa Composite
Ván sàn gỗ nhựa Composite

Theo đó, bạn có thể sử dụng gỗ nhựa composite làm sàn gỗ cả trong không gian nội thất và ngoại thất. Tuy nhiên, nhờ ưu điểm tuổi thọ cao, chống nước tốt, gỗ nhựa composite được dùng lắp đặt sàn gỗ ngoài trời phổ biến hơn. Người dùng có thể sử dụng gỗ nhựa composite để lắp đặt sàn gỗ nhựa cho khu vực quanh hồ bơi, khu vui chơi dành cho trẻ em, sân vườn…

Cửa gỗ nhựa Composite

Cửa gỗ nhựa composite là sản phẩm khá mới trên thị trường sản xuất cửa. Các ưu điểm của cửa gỗ nhựa composite là chịu được nhiệt độ cao, không bị mối mọt và không bị co ngót khi thời tiết thay đổi. Sản phẩm này có thể được sử dụng trong nhà và ngoài trời.

Giàn hoa Pergola

Giàn hoa Pergola từ gỗ nhựa ngoài trời là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Giàn hoa Pergola
Giàn hoa Pergola
  • Giàn hoa Pergola là một trong các kiến trúc cổ điển được ứng dụng gỗ nhựa ngoài trời. Với lối không gian mở, xung quanh có các cột đỡ, bạn có thể sáng tạo thêm giá treo hoa hoặc các chậu tiểu cảnh nhỏ.
  • Giàn hoa Pergola tân cổ điển từ gỗ nhựa sẽ mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng. Đây cũng là một không gian thích hợp cho việc ăn uống, tiệc tùng ngoài trời. Giàn hoa gỗ nhựa ngày càng được ứng dụng rộng rãi bởi sự tiện nghi và tính thẩm mỹ mang lại.

Bàn ghế gỗ nhựa Composite

Bàn ghế gỗ nhựa composite là sản phẩm phù hợp để sử dụng trong khu vực ngoài trời. Bàn ghế này được làm từ gỗ và nhựa tái chế, có đặc tính chống mối mọt và độ bền cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo trì và sử dụng lâu dài.

Gỗ nhựa Composite vượt trội hơn so với các loại vật liệu khác

  • Gỗ nhựa composite có độc cứng như gỗ và phẳng nhẵn như nhựa. Đây là lý do vật liệu này được dùng trong trang trí không gian nội, ngoại thất gia đình.
  • Màu sắc của gỗ nhựa rất đa dạng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn phủ sơn lên bề mặt của vật liệu này thì hoàn toàn có thể thực hiện rất dễ dàng.
Gỗ nhựa Composite vượt trội hơn so với các loại vật liệu khác
Gỗ nhựa Composite vượt trội hơn so với các loại vật liệu khác
  • Vật liệu có tính chống nước, chống ẩm tuyệt đối nên bạn có thể lắp đặt tại những khu vực có độ ẩm cao, điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Gỗ nhựa composite so với gỗ tự nhiên thì vượt trội hơn hẳn về khả năng chống mối mọt.
  • Sản phẩm có trọng lượng nhẹ hơn gỗ tự nhiên nên dễ dàng trong công tác vận chuyển và thi thông. Trong khi vận chuyển vật liệu sẽ không bị hao hụt, hỏng hóc.
  • Sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ cao.
  • Chi phí mua gỗ nhựa composite hợp lý giúp bạn tiết kiệm chi phí cho các công trình xây dựng.

Kết luận

  1. Xem xét nhu cầu sử dụng của bạn để chọn được loại sản phẩm phù hợp.
  2. Kiểm tra độ bền và độ chịu nước của sản phẩm trước khi mua.
  3. Lựa chọn sản phẩm từ các nhà sản xuất có uy tín và đảm bảo chất lượng.

Các loại sản phẩm gỗ nhựa composite là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sử dụng các sản phẩm giống như gỗ tự nhiên nhưng lại không ảnh hưởng tới môi trường và có độ bền cao hơn. Bằng cách chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn sẽ có thể tiết kiệm chi phí bảo trì và sử dụng lâu dài.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!