Cổng gỗ nhựa ngoài trời đa năng tạo phong cách mới cho các công trình xây dựng

Cổng gỗ nhựa ngoài trời đa năng tạo phong cách mới cho các công trình xây dựng. Cổng gỗ nhựa ngoài trời hay cánh cổng gỗ nhựa là hệ cánh cổng sử dụng vật liệu gỗ nhựa kết hợp với thép hộp hoặc Inox vừa đảm bảo an toàn chắc chắn lâu bền khi sử dụng vừa tô điểm cho cửa công căn nhà, cánh cổng mặt tiền biệt thự, công chào khu du lịch sinh thái.

Cổng gỗ nhựa ngoài trời đa năng tạo phong cách mới cho các công trình xây dựng
Cổng gỗ nhựa ngoài trời đa năng tạo phong cách mới cho các công trình xây dựng

Cổng được làm bằng chất liệu gỗ nhựa ngoài trời nên có được các đặc tính ưu việt của gỗ nhựa composite như sư dụng được ngoài trời mà không lo mưa nắng, không bị mối mọt, không bị cong vênh và bền màu theo thời gian bởi công nghệ ép đùn đồng chất và lớp bảo vệ cao cấp.

Cổng gỗ nhựa ngoài trời là gì ?

Cổng gỗ nhựa ngoài trời hay cánh cổng gỗ nhựa là hệ cánh cổng sử dụng vật liệu gỗ nhựa kết hợp với thép hộp hoặc Inox vừa đảm bảo an toàn chắc chắn lâu bền khi sử dụng vừa tô điểm cho cửa công căn nhà, cánh cổng mặt tiền biệt thự, công chào khu du lịch sinh thái . Nói cách khác Cổng gỗ nhựa ngoài trời là cổng nhà, cổng biệt thự có sử dụng khung xương sắt và thanh gỗ nhựa ngoài trời vẫn đảm bảo tính an toàn, chắc chắn của cánh cổng vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao, sang trọng nhưng hài hòa với môi trường tự nhiên.

Cấu tạo cổng gỗ nhựa ngoài trời

Cổng gỗ nhựa ngoài trời có thể sử dụng gỗ nhựa ngoài trời hoặc gỗ nhựa hai lớp cao cấp đều thích ứng với môi trường ngoài trời với các tính năng chính như không thấm nước, chịu được nắng mưa, chịu được nhiệt độ cao và sự tăng giảm nhiệt độ trong ngày và giữa các mùa, không bị mục nát bởi các tác nhân môi trường kiềm và axit, không thích hợp cho vi sinh vật sinh trưởng phát triển, không cong vênh không mối mọt, không lão hóa dưới ánh sáng mặt trời và rất bền màu. Sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng.

Các bước thi công cổng gỗ nhựa ngoài trời

Bước 1: Đo đạc kích thước, diện tích cần làm cổng, đặt khung bao cổng.

Cần phải đo ô chờ của cổng để làm khung bao cho phù hợp. Sau khi đo đạc tiến hành lên bản vẽ tính toán vật tư thiết bị cần sử dụng bao gồm cả bản lề, tay cầm ổ khóa và các vật tư phụ khác như núm đồng, keo, sơn.

Bước 2: Hàn khung bao cánh cửa, cánh cổng

Hệ xương sắt hộp đảm bảo, sơn chất liệu màu theo yêu cầu của chủ đầu tư, hàn bản lề và lập là làm hệ xương đỡ cho quá trình lắp đặt các tấm gỗ sau này.

Bước 3: Lắp các thanh sàn gỗ nhựa hai lớp cao cấp

Vị trí lắp là ở bên trong khung bao viền theo đúng thiết kế tổng thể ban đầu. Thanh gỗ nhựa phải được gia cố lõi sắt hoặc xương sắt để tránh tình trạng kẻ gian dùng lực cậy phần gỗ. Gỗ nhựa dù có chắc chắn đến đâu cũng cần phải có hệ xương sắt gia cố mới đảm bảo an toàn.

Sử dụng các phương thức gia cố các thanh sàn bằng xương sắt hoặc lập là sắt để đảm bảo cánh cổng an toàn, chắc chắn khi sử dụng. Các thanh gỗ nhựa đặt cách nhau 5 mm bằng ke nhựa

Bước 4 Hàn lập là bảo vệ,

Lập là vừa bảo vệ hệ sàn gỗ nhựa cố định bên trong khuôn bao vừa che khuất mối hàn.

Bước 5. Khoan bắt bu lông và lắp đặt mũ đồng trang trí.

Mũ đồng trang trí vừa thẩm mỹ vừa che khuất các điểm gia cố, vít kết nối tạo điểm nhấn cho cánh cửa. Núm đồng hoặc Inox không gỉ sét trong quá trình sử dụng.

Bước 6. Lắp lên khung và lắp đặt tay cầm.

Việc lắp đặt khung và tay cầm là công đoạn cuối cùng và phải đảm bảo độ thẩm mỹ, cửa không bị xệ, mở ra đóng vào nhẹ nhàng không phát ra tiếng động, không bị rung lắc, tay cầm chắc chắn.

Liên hệ tư vấn và thi công cổng gỗ nhựa ngoài trời:

✅Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi :

✅CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

✅HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

✅HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

✅Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

✅Email: ecovinagroup@gmail.com

✅Website: www.ecovina.com.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!