Một số mẫu ghế sửa dựng gỗ nhựa Ewood

Gỗ nhựa EWOOD là kết quả của việc kết hợp giữa gỗ, chất dẻo (nhựa) và một số ít chất phụ gia nhằm tăng cường đặc tính. Vì vậy nó được gọi là vật liệu sợi tự nhiên được gia cường bằng composite nhựa. Gỗ nhựa là loại vật liệu thân thiện với môi trường với nguồn gỗ sử dụng là bột gỗ được chế biến, kiểm định kỹ càng từ các rừng trồng nguyên liệu hoặc mạt cưa, vụn bào… và nhựa PVC.

Gỗ nhựa EWOOD là gì?

Gỗ Composite được sản xuất từ nhựa, vỏ trấu hoặc bột gỗ và phụ gia bằng công nghệ ép đùn. Sự xuất hiện của Gỗ Composite đã khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên như cong vênh, mục nát, mối mọt, chịu nước và thời tiết khắc nghiệt mang lại sự thay đổi về ý tưởng thiết kế kiến trúc ngoại thất cho các công trình.

Giới thiệu về Gỗ nhựa Composite

Sản phẩm Gỗ composite của nhà máy Ecovina được sản xuất từ bột gỗ rừng trồng và nhựa Polyme trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Nhật Bản tạo ra sự vượt trội về chất lượng so với các sản phẩm được sản xuất từ nhựa PE tái chế.Gỗ sinh thái composite thương hiệu EWOOD của nhà máy Ecovina được thiết kế đa dạng và phong phú với hơn 500 profile đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường, lý tưởng để sử dụng cho nhà ở, khu thương mại.

Giới thiệu về Gỗ nhựa Composite

EWOOD của nhà máy Ecovina có thể đáp ứng các giải pháp sáng tạo cho tất cả các nhu cầu kiến trúc, nội thất.

Gỗ EWOOD lợi thế hơn nhiều dòng vật liệu khác

Một lợi thế lớn của gỗ nhựa so với gỗ là khả năng nguyên liệu có thể tạo hình thành hầu như bất kì hình dạng nào theo yêu cầu. Do sự kết hợp trong quá trình sản xuất, gỗ nhựa vừa có tính chất của gỗ: bề mặt thẩm mỹ, có khả năng gia công thành nhiều ứng dụng, hình thái khác nhau.

Gỗ nhựa composte lợi thế hơn nhiều dòng vật liệu khác

Gỗ nhựa composte lợi thế hơn nhiều dòng vật liệu khác

Ưu điểm của ván gỗ EWOOD

Khả năng chống cháy

Bởi thành phần chính là gỗ nhựa WPC nên sản phẩm có khả năng chống cháy cao hơn nhiều so với những loại gỗ khác. Các nguyên liệu WPC có kèm thêm các chất phụ gia chống cháy, kháng cháy để làm giảm nguy cơ cháy có thể xảy ra.

Khả năng chống ẩm mốc

Những thanh gỗ nhựa với nhiều đặc tính vượt bậc nên khả năng chống mối mọt và chịu nước cao và đây là sản phẩm giúp chống ẩm cho tất cả các hạng mục ngoài trời – Vấn đề này là nổi lo của người tiêu dùng khi ở trong điều kiện thời tiết nắng mưa ở Việt Nam.

Ưu điểm của ván gỗ EWOOD

Màu sắc đa dạng

Với những thanh gỗ nhựa có màu sắc sẵn nên khi lắp đặt chúng ta không cần phải sơn thêm gì nữa, mà chúng vẫn bền màu theo thời gian. Cùng với nhiều thương hiệu khác nhau nên tấm gỗ nhựa có nhiều màu sắc cũng như kích thước, hình dáng khác nhau đáp ứng tất cả các nhu cầu trang trí của khách hàng, các công ty thiết kế.

Liên hệ:

Đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa tốt nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 –0782.068.888

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Câu hỏi thường gặp

Gỗ nhựa EWOOD là gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!