Thi công sàn gỗ nhựa composite ngoài trời Ewood

Thi công sàn gỗ nhựa composite ngoài trời Ewood . Bạn muốn tìm kiếm một loại sàn gỗ có “tính chịu đựng” cao trong môi trường điều kiện thời tiết khắc nghiệt? Vậy thì lời khuyên dành cho chúng ta là nên đến với sàn gỗ nhựa ngoài trời. Như vậy sàn gỗ nhựa là gì? Vì sao nên chọn sàn gỗ nhựa? Cùng Ewood giải đáp nhé!

Thi công sàn gỗ nhựa composite ngoài trời Ewood
Thi công sàn gỗ nhựa composite ngoài trời Ewood

Gỗ nhựa composite EWOOD là gì ?

Gỗ Nhựa (tiếng Anh: WPC – Wood Plastic Composite), còn gọi là Gỗ composite, là một loại nguyên liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPC còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ.Thành phần cấu tạo Gỗ Composite: bột gỗ chiếm 55% – Hạt nhựa 36% (PE-PVC) – Bột đá 6% – Hợp chất kết dinh 3%.

Do đó, Gỗ nhựa còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa. WPC có nhiều ứng dụng trên thị trường, đặc biệt là sử dụng làm vật liệu thô. Nhựa gỗ được sử dụng rộng rãi nhất trong các công trình ngoài trời như lãnh vực ván sàn ngoài trời, ngoài ra còn có thể ứng dụng làm lan can, hàng rào ngoài trời, gỗ trang trí, tấm chắn, ghế công viên, khung bao cửa và cửa sổ.

Ứng dụng của sàn gỗ nhựa

Sàn gỗ nhựa ngoài trời chất liệu gỗ nhựa composite có chất kháng tia UV không bị mối mọt cong vênh không bạc màu chịu nắng mưa ngoài trời độ tải trọng và sức nén lớn. Màu sắc đa dạng phong phú, thân thiện môi trường, hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên.

  • Gỗ nhựa có lợi thế lớn đó là có thể tạo thành bất cứ hình dáng nào theo yêu cầu, có khả năng gia công thành nhiều hình thái, ứng dụng khác nhau
  • Bề mặt thẩm mỹ
  • Khả năng chống ẩm vượt trội
  • Chống mục nát tuy độ cứng chắc không bằng gỗ cứng

  • Chống nứt nẻ, cong vênh
  • Thân thiện với môi trường
  • Ít bảo trì sửa chữa
  • Giữ màu tốt
  • Kháng mối mọt hoàn hảo
  • Chống ăn mòn

Nhà phân phối và cung cấp gỗ nhựa composite EWOOD uy tín

Nhà máy sản xuất gỗ nhựa Ecovina là nhà máy tiên tiến với công nghệ sản xuất của Nhật Bản, với nhiều năm kinh nghiệm và làm việc trong ngành vật liệu xây dựng chúng tôi đảm bảo gỗ nhựa composite mà chúng tôi đưa ra thị trường là loại tốt nhất.

Chúng tôi là nhà cung cấp gỗ nhựa cho Sungroup, Vingroup, FLC,Tân Hoàng Minh, Du thuyền Hạ Long, dự án Hồ tràm mới nhất hiện nay 2022, 2023.

Việc sử dụng gỗ nhựa Composite cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc khuyến khích bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng của nhà nước. Tất cả các công trình dù lớn hay nhỏ đều có thể sử dụng được loại vật liệu này như các công trình của nhà nước hay các công trình cá nhân như nhà ở, chung cư,…

Một số mẫu sàn gỗ đẹp

Gỗ nhựa được ứng dụng rộng rãi trong cả nội thất và các công trình xây dựng, đặc biệt là những công trình ngoài trời với khả năng duy trì vẻ đẹp lâu dài trong suốt 15 đến 25 năm. Các ứng dụng gỗ nhựa phổ biến nhất hiện nay như sàn gỗ nhựa ngoài trời, hàng rào, hệ lam, ốp trần, tường, trang trí nội ngoại thất.

Gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu được tạo thành từ sử dụng nhựa PE kết hợp với bột gỗ và chất phụ gia. Gỗ nhựa ngoài trời khác phục được những nhược điểm của đá, gạch, gỗ tự nhiên đó là gỗ nhựa chống nứt vỡ, chống cong vênh, tránh bám rêu tảo, không bạc màu. Phù hợp mọi loại thời tiết, có thể tái sử dụng, chi phí bảo trì thấp, chống trơn trượt, bền màu, chống mối mọt, chống thấm nước, độ bền cao.

Sàn nhựa gỗ ngoài trời thuộc vào nhóm sản phẩm sàn nhựa và gỗ kết hợp – Wood Plastic Composite (viết tắt là WPC). Đây là một trong những loại vật liệu xây dựng được đánh giá cao và được áp dụng rộng rãi trong xây dựng từ những năm 1990. Trên thị trường hiện nay sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời được phân phối bởi tập đoàn khác nhau.

Khi sử dụng các loại sàn gạch, sàn gỗ tự nhiên mọi người thường lo lắng về các các vấn đề bề mặt sàn sẽ bị nứt vỡ, phồng rộp do điều kiện thời tiết nắng nóng, nấm mốc, mối mọt trú ngụ,… chỉ sau một thời gian sử dụng. Do vậy chúng ta sẽ tốn thời gian để sửa chữa sàn cũng như thay mới để đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên giờ đây những nhược điểm này đã được khắc phục hoàn toàn với sản phẩm sàn nhựa gỗ ngoài trời.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 –0782.068.888

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Câu hỏi thường gặp

Gỗ nhựa composite EWOOD là gì ?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!