Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời – Tấm ốp gỗ nhựa ngoại thất

Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời – Tấm ốp gỗ nhựa ngoại thất đang là sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm, quan tâm nhất hiện nay. Tấm ốp tường ngoài trời là sản phẩm chuyên dùng để lắp đặt, trang trí tường ở khu vực ngoài trời, phù hợp với mọi hoàn cảnh, đặc biệt đối với thời tiết tại Việt Nam. Cùng ewood tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời - Tấm ốp gỗ nhựa ngoại thất
Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời – Tấm ốp gỗ nhựa ngoại thất

Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời là gì?

Tấm ốp gỗ nhựa có tên tiếng Anh là WPC – Wood Plastic Composite hay còn gọi là gỗ Composite. Gỗ nhựa composite là vật liệu tương đối mới mẻ.Tuy nhiên, do gỗ tự nhiên khan hiếm, giá thành cao nên nhiều khách hàng sử dụng gỗ nhựa và ứng dụng rộng rãi trong đời sống.

Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu được dùng để ốp tường trang trí ngoại thất, đặc biệt chúng thường được dùng để  ốp tường với thành phần chủ yếu là gỗ. Tuy nhiên, nhằm hạn chế sự giãn nở cũng như tăng thêm độ chắc chắn, các nhà sản xuất thường bổ sung thêm một số thành phần khác, cụ thể ở đây là nhựa.

Tấm nhựa ốp tường ngoài trời là gì?
Tấm nhựa ốp tường ngoài trời là gì?

Sự xuất hiện của gỗ nhựa ốp tường ngoài trời đã làm tăng sự lựa chọn về vật liệu trang trí ngoại thất cho nhiều người. Từ đây họ có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình, trong thiết kế ngoại thất, giúp tô điểm cho căn nhà trở nên đẹp và bắt mắt hơn.

Những đặc điểm của tấm nhựa ốp tường ngoài trời

  • Thân thiện với môi trường
  • Không thấm nước: Chất liệu có thể sử dụng cho công trình ngoài trời. Thậm chí là những nơi có độ ẩm cao. Nhiều bể bơi cũng đã sử dụng gỗ này để lát nền cho khu vực xung quanh bể.
  • Chi phí sửa chữa bảo trì thấp
  • Trọng lượng nhẹ, chống nứt nẻ, không cong vênh, không co ngót. Nhờ đặc tính này mà công trình giữ nguyên được vẻ đẹp của mình với tuổi thọ cao.
Những đặc điểm của tấm nhựa ốp tường ngoài trời
Những đặc điểm của tấm nhựa ốp tường ngoài trời
  • Chất liệu này có khả năng chống mối mọt, nấm mốc cao.
  • An toàn cho sức khỏe của người sử dụng
  • Tạo hình dễ với độ thẩm mỹ cao nên nó có thể làm theo bất cứ hình dạng nào mà khách hàng yêu cầu
  • Sàn bằng chất liệu này không dẫn điện, chống cháy, chịu nhiệt tốt.
  • Không cần sơn vì màu sắc sẵn có và chứa chất chống tia UV bay màu

Có nên sử dụng tấm nhựa ốp tường ngoài trời hay không?

Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời là một vật liệu có tính ứng dụng cao, mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian và còn có nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời có độ bền cao:  Mang đặc tính cứng chắc của gỗ và dẻo dai của nhựa nên sản phẩm ốp tường ngoài trời có độ bền màu cao, hạn chế mối mọt ẩm mốc và chậm phai màu theo thời gian, luôn duy trì được nét đẹp thời thượng, đẳng cấp của các công trình kiến trúc.
Có nên sử dụng tấm nhựa ốp tường ngoài trời hay không?
Có nên sử dụng tấm nhựa ốp tường ngoài trời hay không?
  • Tính thẩm mỹ cao, tạo ra một không gian độc đáo, mới lạ: Với mục đích dùng thay thế gỗ tự nhiên nên gỗ nhựa ốp tường ngoài trời có màu sắc sang trọng, vân gỗ nổi tinh tế phù hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.
  • Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc: Do nhu cầu về trang trí ngoại thất tăng cao, các nhà sản xuất cũng cho ra mắt nhiều chủng loại sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ màu sắc, màu vân hay các kiểu dáng, kích thước khác nhau để gia chủ có thể dễ dàng linh hoạt thay đổi theo thiết kế ngôi nhà của mình.
  • Thi công lắp đặt dễ dàng: Với các loại phụ kiện đồng bộ thông minh, việc lắp đặt thi công công trình của bạn sẽ trở nên thuận tiện và nhanh chóng. Đây là một đặc điểm nổi bật thể hiện sự khác biệt vượt trội của của tấm ốp tường ngoài trời so với các vật liệu xây dựng truyền thống.
  • Dễ dàng vệ sinh, chi phí bảo trì thấp: Tấm ốp tường gỗ nhựa bạn hoàn toàn có thể vệ sinh chúng dễ dàng với các chất tẩy rửa thông thường mà không sợ làm thay đổi các đặc tính vật lý cấu thành sản phẩm.

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!