Ốp trần gỗ nhựa chưa bao giờ là lỗi thời

Gỗ nhựa ốp trần đa dạng về màu sắc và vân gỗ, chuyên dùng trang trí nội ngoại thất thay thế các vật liệu truyền thống. Nhờ khả năng chống ẩm mốc, mối mọt nên trần gỗ nhựa ngày càng trở nên phổ biến và được giới chuyên môn sử dụng rộng rãi.

Cùng ewood tìm hiểu ngay nhé!

Ốp trần gỗ nhựa chưa bao giờ là lỗi thời
Ốp trần gỗ nhựa chưa bao giờ là lỗi thời

Trần nhựa giả gỗ cao cấp là công nghệ ốp trần mới với nhiều ưu việt

Ốp trần từ lâu đã không còn là cách làm mới trong việc trang trí, chống nóng cho một ngôi nhà. Từ rất lâu trước đây, cha ông ta đã biết tận dụng những vật liệu từ thiên nhiên, điển hình như cót tre để ốp trần chống nóng, tạo sự sạch sẽ và thẩm mỹ cho không gian nhà ở.

Trải qua rất nhiều thời kỳ, các công nghệ xây dựng mới lần lượt ra đời, từ các tấm nhựa ốp đơn giản, thạch cao cho đến trần gỗ, nhôm… Mỗi công nghệ đều tồn tại những ưu và nhược điểm riêng.

Một trong số đó là ốp gỗ, một lựa chọn mang đến cho ngôi nhà một đẳng cấp khác biệt, cao cấp và sang trọng.

Tuy nhiên, trần gỗ thiên nhiên cũng mang trong mình những khuyết điểm riêng do đặc tính vốn có của loại vật liệu này. Ví thử như: khả năng chống mối mọt thấp, dễ bị cong vênh, giá thành cao, vận chuyển và thi công khó khăn vì ốp trần bằng gỗ tự nhiên rất nặng, chi phí vận chuyển và thi công cần nhiều nhân lực và thời gian.…

Trần nhựa giả gỗ cao cấp khắc phục những nhược điểm của vật liệu truyền thống

Trần nhựa giả gỗ cao cấp ra đời là một giải pháp ưu việt, mang đến cho những gia đình có nhu cầu ốp trần lựa chọn tối ưu. So với vật liệu gỗ truyền thống, công nghệ này đã giải quyết được hầu hết các vấn đề mà các gia đình gặp phải khi sử dụng chất liệu cũ.

Đặc biệt, trần nhựa giả gỗ cao cấp được cấu tạo từ vật liệu PVC, giúp tăng cường khả năng chống nóng, chống ồn cũng như có độ bền vượt ngoài mong đợi. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ của loại vật liệu này vẫn được đảm bảo với quy trình sơn hiện đại, mang đến nhiều lựa chọn về màu  sắc cho khách hàng.

Một số hình ảnh khách hàng gửi về

  • Chống nóng: Thông thường các cửa hàng hoặc những ngôi nhà được xây từ nhiều năm trước, kết cấu hạ tầng không còn mới sẽ sử dụng tấm nhựa để chống nóng cho trần nhà, khả năng chống nóng của loại vật liệu này vô cùng hiệu quả, có thể lên đến 90%.

  • Trọng lượng nhẹ: So với các vật liệu thiết kế trần nhà khác như trần gỗ thì trần WPC có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Chính vì vậy, quá trình vận chuyển, thi công cũng rất dễ dàng, nhanh chóng, không gặp quá nhiều khó khăn.
  • Chống ồn, chịu nước: Được tổng hợp từ nhiều nguyên liệu cùng các chất phụ gia có chất lượng tốt nên mang lại khả năng chống ồn, chịu nước hiệu quả.

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!