Tham khảo qua một số mẫu giàn hoa gỗ nhựa do nhà máy Ecovina thi công

Giàn hoa gỗ nhựa sử dụng vật liệu gỗ nhựa EWOOD ngoài trời đang là một trong những lựa chọn trang trí cho sân vườn, hành lang ngoài trời, ban công và sân thượng rộng, mái hiên vừa để làm đẹp cho không gian ngoại thất, vừa là nơi để thư giãn cho mọi người. Dưới đây Ecovina xin gửi tới quý khách hàng báo giá thi công giàn hoa gỗ nhựa composite ngoài trời trọn gói tại Ecovina 2022.

Tham khảo qua một số mẫu giàn hoa gỗ nhựa do nhà máy Ecovina thi công
Tham khảo qua một số mẫu giàn hoa gỗ nhựa do nhà máy Ecovina thi công

Giàn hoa gỗ nhựa EWOOD là gì?

Sau nhưng bộn bề công việc nơi văn phòng, bạn thường e ngại mỗi khi về vì không gian trong nhà buồn chán, chật hẹp hoặc như các nhà hàng, quán ăn thường mất cảm giác thân thiện. Giải pháp giúp bạn giải quyết những vấn đề trên chính là tạo một giàn hoa gỗ trong khuôn viên của sân vườn.
Giàn hoa gỗ nhựa composite
Giàn hoa gỗ nhựa composite ngoài trời ngoài trời là vật liệu trang trí được dựng thành từ hai vật liệu chính đó là Cột trụ và thanh nan gỗ nhựa composite được sản xuất trên dây truyền hiện đại. Có khả năng chống chịu với thời tiết, bền bỉ theo thời gian.
  •  Giàn hoa gỗ nhựa là một trong những sản phẩm tiêu biểu của dòng sản phẩm gỗ công nghiệp được ưa chuộng hiện nay trong trang trí ngoại thất sân vườn.Với chất liệu gỗ nhựa WPCgiàn hoa gỗ ngoài trời sẽ chịu được mọi sự khắc nghiệt của thời tiết nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam , tạo ra một không gian ngoại thất độc đáo với điểm nhấn là thiên nhiên, cây cối, hoa lá sẽ làm cho khuôn viên ngôi nhà trở nên sang trọng và tiện nghi hơn bao giờ hết. Đồng thời đem đến cảm giác thoải mái và không gian sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình.
  • Gỗ nhựa hay gỗ nhựa ngoài trời (WPC – WOOD PLASTIC COMPOSITE) là một loại vật liệu thân thiện với môi trường, được sản xuất bởi kết hợp giữa gỗ, chất dẻo (nhựa) và một số chất phụ gia nhằm tăng cường đặc tính. Vì vậy gỗ ngoài trời WPC được gọi là vật liệu sợi tự nhiên được gia cường bằng composite nhựa.
  • Nhựa Gỗ Composite hiện nay vẫn là một loại vật liệu rất mới mẻ với người sử dụng. Tuy nhiên, vì sự khan hiếm của gỗ tự nhiên càng ngày càng cao, sản phẩm gỗ chịu nước  xứng đáng là đại diện số 1 cho sự lựa chọn lý tưởng thay thế gỗ tự nhiên. Gỗ compostite WPC được sản xuất trên 1 quy trình xanh chủ yếu từ gỗ tái chế và nhiều nền nhựa khác nhau như PVC, PP, PE,…là một trong những sản phẩm giúp ngăn chặn sự cạn kiệt rừng thông qua việc sử dụng bền vững vật liệu tái chế và quản lý năng lượng.

Ưu điểm của giàn hoa gỗ nhựa là gì? 

Với chất liệu gỗ nhựa composite , giàn hoa gỗ sẽ chịu được mọi sự khắc nghiệt của thời tiết giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá suốt quá trình sử dụng.

– Vật liệu gỗ nhựa composite có cấu tạo từ gỗ và nhựa được sản xuất theo công nghệ ép – đùn hiên đại có độ cứng chắc cao (gấp 3 lần gỗ tự nhiên) nên đảm bảo dù sử dụng ngoài trời nhưng các thanh cột trụ, thanh gác mái vẫn bền đẹp theo thời gian, không có hiện tượng cong vênh, nứt vỡ, giãn nở nếu được lắp đặt đúng cách.

Ưu điểm của giàn hoa gỗ nhựa là gì?

– Gỗ nhựa làm giàn hoa có độ bền màu cao, bề mặt chống bám dính nên dễ dàng vệ sinh.

– Gỗ nhựa không bị mối mọt nên dù lắp ở không gian sân vườn dễ tiếp xúc với mối mọt nên giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm của giàn hoa gỗ nhựa là gì? 

– Trụ cột và thanh ván gỗ nhựa composite dài trên 3m nên phù hợp lắp đặt cho mọi không gian với kích thước giàn hoa khác nhau.

Sự kết hợp màu sắc của cây cối, giàn hoa gỗ và vườn hoa sẽ là một điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Đơn giản nhưng lại mang lại một cảm giác thoải mái và lãng mạn mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến.

Ưu điểm của gỗ nhựa EWOOD ngoài trời

– Chịu nước tuyệt đối: Đây là ưu điểm tuyệt vời giúp chất liệu này có thể sử dụng cho các công trình ngoài trời, thậm chí là những nơi có độ ẩm cao.

– Không cong vênh, co ngót: Đây lại là một ưu điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm này. Nhờ đặc tính này mà công trình giữ nguyên được vẻ đẹp của mình với tuổi thọ cao nhất.

Ưu điểm của gỗ nhựa composite ngoài trời

– Chống mối mọt, nấm mốc: Được xử lý qua nhiều quy trình hiện đại, chất liệu gỗ nhựa Composite có khả năng chống mối mọt, nấm mốc cao.

– Chống cháy và cách nhiệt tốt

– Chịu lực cao: Khắc phục được nhược điểm của dòng gỗ công nghiệp, gỗ nhựa Composite có thể chịu được lực rất lớn.

– Trọng lượng nhẹ: Với đặc tính này cho nên sản phẩm được sử dụng nhiều trong các công trình nhằm giảm tải trọng cho công trình.

Ưu điểm của gỗ nhựa composite ngoài trời

– Dễ dàng khắc và in trên bề mặt

– Tạo hình dễ: Việc sử dụng chất liệu gỗ nhựa Composite bạn có thể chế tác ra được nhiều chi tiết khó mà vật liệu gỗ không làm được.

– Giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí: Việc sử dụng chất liệu này sẽ tiết kiệm hơn nhựa bởi nhựa sẽ mất thời gian và chi phí để làm khuôn còn gỗ nhựa Composite thì không.

– An toàn cho sức khỏe của người sử dụng: Đây là điều được người tiêu dùng rất quan tâm. Họ không chỉ mong muốn tìm ra được những chất liệu phù hợp giúp tạo nên một công trình đẹp mà những chất liệu đó còn phải không gây nguy hại cho sức khỏe của họ.

Báo giá thi công trọn gói giàn hoa gỗ nhựa EWOOD ngoài trời 2023

Ecovina là đơn vị sản xuất và chuyên thi công các loại giàn hoa gỗ nhựa composite ngoài trời với dịch vụ, sản phẩm chất lượng đến từng chi tiết nhỏ. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất, đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng.

Liên hệ:

Để được nhận báo giá chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline :

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 –0782.068.888

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Câu hỏi thường gặp

Giàn hoa gỗ nhựa composite là gì?
Ưu điểm của giàn hoa gỗ nhựa là gì? 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!