Lam gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ, báo giá lam gỗ nhựa trang trí ngoài trời Ewood 2023

Lam gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ, báo giá lam gỗ nhựa trang trí ngoài trời Ewood 2023. Trong một vài năm gần đây, lam gỗ nhựa ngoài trời đang dần trở thành xu thế của các công trình kiến trúc nhà ở. Những lam gỗ này bên cạnh che chắn nắng cho ngôi nhà, còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải hầu hết các khách hàng đều có đầy đủ thông tin cho sản phẩm này. Bài viết sau đây sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về lam gỗ nhựa ngoài trời.

Lam gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ, báo giá lam gỗ nhựa trang trí ngoài trời Ewood 2023
Lam gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ, báo giá lam gỗ nhựa trang trí ngoài trời Ewood 2023

Lam gỗ nhựa ngoài trời là gì?

Lam gỗ nhựa hay còn được gọi là Thanh lam gỗ nhựa Composite hay WPC (Wood Plastic Composite). Đây là vật liệu trang trí tường và trần nhà được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Thanh lam gỗ được sản xuất từ bột gỗ, composite và một số phụ gia khác. Các chất này được ép đùn bằng công nghệ nhất năm 2018.

Vì vậy, lam nhựa ngoài trời có thiết kế vô cùng mềm mại, uyển chuyển và sắc nét. Bên cạnh đó, các vân gỗ như gỗ của thanh lam nhựa ngoài trời khá chân thật. Tạo cảm giác thân thuộc với thiên nhiên, đồng thời tăng độ sang trọng cho ngôi nhà và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Lam trang trí ngoài trời được thiết kế theo các tiêu chuẩn để đảm bảo các tính năng và chất lượng. Đồng thời, các tiêu chuẩn này cũng phải thích ứng với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. Đây là pháp hoàn hảo cho các công trình nội thất và ngoại thất. Ngoài ra, các căn hộ, nhà hàng, khách sạn, quán bar, bảng hiệu, ngoại thất tòa nhà vv…cũng có thể sử dụng vật liệu này.

Cấu tạo lam gỗ nhựa ngoài trời

Như đã phân tích ở trên, Lam nhựa giả gỗ ngoài trời được cấu tạo từ các thành phần như: bột gỗ, nhựa PE và một số các chất phụ gia tăng cường tạo tính kết dính cho sản phẩm khi ép. Một trong những sự khác biệt rõ rệt nhất giữa lam nhựa gỗ ngoài trời và lam nhựa gỗ trong nhà là loại nhựa được sử dụng.

Với vật liệu composite trong nhà, thường sử dụng nhựa PVC. Với thanh lam gỗ nhựa ngoài trời sẽ sử dụng vật liệu là nhựa PE. Các trần lam nhựa giả gỗ có chức năng giúp các công trình có thể chống lại với thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng, mưa gió tại Việt Nam.

Ưu điểm lam gỗ nhựa ngoài trời

Không phải ngẫu nhiên mà lam gỗ nhựa ngoài trời được nhiều kiến trúc sư hoặc các gia chủ ưa chuộng. Thanh lam gỗ nhựa ngoài trời thường mang các loại ưu điểm sau:

Thanh lam nhựa gỗ đã khắc phục được các nhược điểm như: gỗ tự nhiên hay bị cong vênh, co ngót khi thời tiết nắng nóng. Hoặc các loại gỗ công nghiệp sẽ dễ bị bục, mối mọt và ẩm nước khi gặp nước.

Khi sử dụng gỗ nhựa lam ngoài trời, tình trạng bạc màu, phải màu khi chịu sự tác động của thời tiết cũng giảm đi rất nhiều. Vì vậy, sử dụng lam gỗ che nắng ngoài trời sẽ có tuổi thọ và độ bền rất cao.

Một trong những ưu điểm nổi bật khi sử dụng lam nhựa ngoài trời trang trí cho công trình là tiết giảm chi phí thi công công trình. Điều này vừa đảm bảo chi phí thấp và mang lại ưu điểm vượt trội so với lam gỗ tự nhiên.

Bên cạnh đó, lam trang trí ngoài trời còn giúp chống nắng, giảm nóng, che chắn bụi bẩn. Đồng thời, giúp điều chỉnh cường độ sáng và giảm thiểu những tác hại của tia cực tím đối. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo độ sáng trong công trình, giúp công trình không bị thiếu ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Với thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại sang trọng sẽ làm tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Ứng dụng lam gỗ nhựa ngoài trời

Với nhiều ưu điểm của mình, thanh lam gỗ nhựa ngoài trời được ứng dụng trong nhiều công đoạn khi xây dựng công trình. Lam gỗ ngựa này thường được sử dụng phổ biến nhất cho những ngôi nhà hoặc biệt thự.

Lam gỗ nhựa ngoài trời Ốp vách trang trí

Với những tông màu trầm và họa tiết bắt mắt, thanh lam gỗ nhựa được ứng dụng nhiều trong việc ốp vách trang trí, điều này giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Lam che nắng

Bên cạnh đó, lam ốp tường được thiết kế nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước, rất dễ dàng ứng dụng trong thiết kế trang trí phòng khách. Sử dụng lam gỗ nhựa kết hợp với các vật dụng nội thất khác như sofa, bàn ghế, tủ, kệ tivi sẽ mang đến phong cách sang trọng, quý phái và hiện đại cho gian phòng.

Ốp tường, trần, mái hiên

Sử dụng trần lam nhựa giả gỗ che nắng mái hiên là hạng mục vừa được sử dụng để trang trí, làm đẹp. Vừa đảm nhiệm chức năng che chắn, không cho  ánh nắng mặt trời chiếu vào nhà. Tuy theo từng dạng nhà, mà kiến trúc sư sẽ thiết kế các dạng lam ốp trần, mái hiên chuyên biệt như:

Lam che nắng gỗ nhựa mái hiên với đặc điểm dùng trang trí hiên nhà ngoài trời. Vì vậy, thanh lam giả gỗ nhựa thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân như nắng, mưa của môi trường. Dựa vào yếu tố này, đơn vị sản xuất đã tích hợp nên yếu tố tuyệt vời, kết hợp cùng kích thước lam nhựa giả gỗ giúp tăng khả năng chống chịu nước, không bị phai màu, không cong vênh, co ngót; gãy đổ cho dù sử dụng trong một thời gian dài.

Với đặc điểm, không che kín hoàn toàn, thanh lam gỗ nhựa ngoài trời thường được làm theo dạng đan xen. Đồng thời, để hở một khoảng trống nhất định. Với đặc điểm này, gia chủ có thể tận dụng để trồng các loại dây leo. Giúp vừa làm đẹp không gian, vừa giúp nhiệt độ ngôi nhà trở nên trong lành và mát dịu.

Thiết kế hệ lam chắn nắng

Hệ lam chắn nắng thường được sử dụng ở các cơ quan lớn, các ngôi nhà với mục đích che nắng, che mưa gió, khói bụi. Sử dụng thanh làm này sẽ làm giảm phần nhiệt từ ánh nắng mặt trời một cách đáng kể.

Thanh lam che nắng gỗ nhựa -Lam che nắng sân thượng

Bên cạnh đó, lam che nắng sẽ không làm cho cơ quan hay ngôi nhà trở nên tối tăm. Khi áp dụng phương pháp này, công trình vẫn sẽ đảm bảo đủ lượng ánh sáng cung cấp vào bên trong.

Thông thường, nếu sử dụng kính che chắn, thì khi ánh sáng hắt sẽ gây cảm giác đau, lóa mắt. Nêu, sử dụng lam chắn nắng là một sự lựa chọn hợp lý. Khi sử dụng thanh lam gỗ, điều này sẽ tương tự như bạn đang mặc một chiếc áo chống nắng, đeo một chiếc khẩu trang cho tòa nhà. Giúp bảo vệ da trước tác động trực tiếp của ánh nắng cũng như tia cực tím.

Ngoài ra, lam chắn nắng còn có tuổi thọ rất cao với thời gian. Dù chịu tác động của thời tiết gió mùa tại Việt Nam, song tuổi thọ của lam này cũng có thể lên tới hơn chục năm và đã được kiểm chứng. Ngoài ra, chất liệu của lam nhựa ngoài trời cũng rất thân thiện với môi trường. Có thể thấy, đây là một sản phẩm rất tiện ích trong đời sống.

Báo giá lam gỗ nhựa trang trí ngoài trời Ewood 2023 – giá lam che nắng

Quý khách có thể nhận báo giá tại đây

Hoặc vui lòng liên hệ để được tư vấn và đặt hàng cụ thể:

✅Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi :

✅CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

✅HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

✅HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

✅Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

✅Email: ecovinagroup@gmail.com

✅Website: www.ecovina.com.vn

Câu hỏi thường gặp

Lam gỗ nhưa ngoài trời có tốt không?
Giá lam gỗ nhựa ngoài trời có rẻ không?
Có dễ thi công lam gỗ nhựa ngoài trời không?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!