Lam che nắng gỗ nhựa giá rẻ, báo giá giàn lam gỗ nhựa ngoài trời

Lam che nắng gỗ nhựa giá rẻ, báo giá giàn lam gỗ nhựa ngoài trời. Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là loại vật liệu không chỉ có tác dụng che mưa, che nắng cho các công trình, mà còn có tác dụng giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả, tăng vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Trong nội dung dưới đây Ewood sẽ thông tin đến các bạn những nội dung chi tiết về loại vật liệu này.

Lam che nắng gỗ nhựa giá rẻ, báo giá giàn lam gỗ nhựa ngoài trời
Lam che nắng gỗ nhựa giá rẻ, báo giá giàn lam gỗ nhựa ngoài trời

Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là gì?

Lam che nắng gỗ nhựa có tên tiếng Anh là sun louver, là một phụ kiện được dùng trong xây dựng, với mục đích che mưa, che nắng cho công trình. Từ đó gia tăng tuổi thọ cho công trình một cách tối đa nhất. Ngoài ra, phụ kiện này cũng mang đến hiệu quả cao trong việc giảm thiểu tiếng ồn, tạo sự thông thoáng cho tòa nhà.

Lam che nắng thường được làm bằng chất liệu gỗ nhựa, nhôm, sắt, gỗ…dưới dạng thanh dài. Trong đó, chất liệu gỗ nhựa vẫn được nhiều người tin dùng hơn cả. Bởi chất liệu này không chỉ được đánh giá cao về độ bền, tuổi thọ, mà tính thẩm mỹ cũng như giá thành phải chăng…cũng là yếu tố được người tiêu dùng đánh giá cao.

Ưu điểm lam chắn nắng gỗ nhựa

Từ xa xưa việc chống nắng cho nhà ở của người dân đã được chú trọng, thông qua một số chất liệu như mành tre, nứa, tiếp đến là chất liệu vải…Những chất liệu dùng để chống nắng này, mặc dù cũng mang đến hiệu quả cao. Tuy nhiên lại gây ra nhiều bất tiện cho người dùng.

Đứng trước nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng thay đổi, thị trường vật liệu che nắng đã có sự góp mặt của lam che nắng bằng gỗ, nhôm hay sắt…Sự xuất hiện của những loại sản phẩm này, dường như đã khắc phục được một số nhược điểm của các loại mành tre, nứa…nhưng chưa triệt để. Bởi trên thực tế, những loại sản phẩm này vẫn còn tồn đọng một số nhược điểm chưa thể khắc phục ngay. Ví dụ như:

  • Với lam che nắng bằng gỗ: Khả năng chống thấm nước, chống phai màu…chưa thực sự tốt. Hơn nữa giá thành cũng tương đối cao, nên không phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người dân.
  • Với lam che nắng bằng nhôm: sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời nhưng giá thành lại khá đắt đỏ. Nên cũng không thực sự được dùng phổ biến.
  • Với lam che nắng bằng sắt: nhược điểm là bề mặt sản phẩm dễ bị oxi hóa. Hơn nữa với những công trình kết cấu yếu hay thi công ở những vị trí trên cao, không thích hợp để lắp đặt sản phẩm, bởi trọng lượng của nó tương đối nặng.

Chính vì vậy, với lam che nắng bằng gỗ nhựa được cho là sự cải tiến vượt bậc, vừa đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo về mức giá phải chăng, phù hợp với đại đa số người dùng.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của loại sản phẩm này, được người dùng đánh giá cao:

  • Độ bền cao
  • Khả năng che nắng tốt
  • Khả năng chống phai màu hiệu quả
  • Khả năng chống thấm nước, chống rêu mốc tốt
  • Khả năng tiêu âm, chống ồn được đánh giá cao
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc…để người dùng chọn lựa.
  • Trọng lượng tương đối nhẹ, nên việc sửa chữa, thay mới sản phẩm dễ dàng
  • Không bị han gỉ hay oxi hóa trong quá trình sử dụng
  • Không bị phồng rộp, cong vênh biến dạng khi tiếp xúc với nền nhiệt cao hoặc khi tiếp xúc với nước mưa.
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Không độc hại, an toàn cho người dùng
  • Giá thành phải chăng…

Ứng dụng lam chắn nắng gỗ nhựa – lam gỗ nhựa ngoài trời

Mục đích chính khi sử dụng sản phẩm này, chính là che nắng, che mưa, hạn chế tiếng ồn và làm tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho công trình. Vậy sản phẩm này được ứng dụng trong những trường hợp nào? Dưới đây là đáp án cho câu hỏi này:

Lam chắn nắng mái hiên – lam che nắng gỗ nhựa

Mái hiên cũng là khu vực thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Do đó nếu không có biện pháp che nắng cho mái hiên, những đồ dùng đặt cạnh khu vực này, cũng như cửa sổ…sẽ bị ảnh hưởng. Những đồ dùng ấy sẽ nhanh bị hư hỏng hơn.

Với cửa sổ nếu được làm bằng gỗ thì dễ bị nứt hay cong vênh, biến dạng, phai màu khi tiếp xúc với nền nhiệt cao. Nếu được làm bằng sắt sẽ rất dễ bị han gỉ khi tiếp xúc với nước mưa, ảnh hưởng đến độ bền cũng như tính thẩm mỹ của nó.

Giá giàn hoa lam

Chính vì vậy trong những trường hợp này, sử dụng lam che nắng gỗ nhựa là cách khắc phục vấn đề hiệu quả, mà người dùng nên cân nhắc sử dụng.

Ngoài ra, tại khu vực hiên nhà nếu được che nắng tốt, việc các thành viên trong gia đình di chuyển qua khu vực này cũng thuận tiện hơn. Bởi lam che nắng có thể giảm thiểu tác hại của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời đến da.

Lam che nắng sân thượng

Sân thượng cũng được cho là một trong những khu vực quan trọng của kiến trúc nhà ở. Bởi nơi đây thường được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Có gia đình sẽ sử dụng nó vào mục đích làm nơi kê các vật dụng gia đình, hay làm nơi phơi quần áo. Nhưng có gia đình sẽ cải tạo nó trở thành không gian lý tưởng để thư giãn, uống cafe, ngắm cảnh…

Dù sử dụng vào mục đích nào, dùng lam che nắng gỗ nhựa để che nắng cho sân thượng, cũng được xem là giải pháp hoàn hảo. Bởi những tham lam che nắng sẽ giảm thiểu bớt lượng ánh nắng chiếu xuống khu vực này, nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng cho không gian.

Ngoài ra, với thiết kế dạng thanh độc đáo, đẹp mắt sẽ tạo cho nơi đây vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Bạn cũng có thể tận dụng những thanh lam này để chế tác ra điểm trồng những chậu hoa mini nhỏ xinh, giúp tô điểm cho không gian trở nên tươi mới hơn.

Lam che nắng ban công

Cũng tương tự như lam che nắng sân thượng, lam gỗ nhựa che nắng ban công cũng sẽ hạn chế sự tác động của ánh nắng mặt trời chiếu xuống khu vực này. Mang đến nét độc đáo trong kiến trúc ngôi nhà.

Lam che nắng mặt tiền

Có lẽ trong kiến trúc nhà ở hay các công trình công cộng, mặt tiền được cho là khu vực trang trọng nhất của ngôi nhà khi nhìn từ bên ngoài vào. Chính vì vậy việc sử dụng thanh lam gỗ nhựa để che nắng cho khu vực này, không chỉ có tác dụng che nắng, giảm thiểu tiếng ồn, mà còn tạo nên nét kiến trúc độc đáo, mới lạ cho không gian. Từ đó tạo điểm nhấn cho công trình thêm phần đẳng cấp và cuốn hút hơn.

Lam che nắng gỗ nhựa giá rẻ, mẫu đẹp nhất hiện nay

Báo giá giàn lam gỗ nhựa ngoài trời – giá lam che nắng

Qúy khách hàng có thể tham khảo giá lam che nắng gỗ nhựa Ewood tại đây.

Dịch vụ của gỗ nhựa Ewood cung cấp tới khách hàng:

  • Cung cấp sản phẩm chất lượng
  • Giá cả cạnh tranh do đơn vị trực tiếp sản xuất ra sản phẩm
  • Đa dạng sản phẩm với màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng…để người dùng chọn lựa
  • Bảo hành dài hạn
  • Cung cấp cả dịch vụ thi công cho những khách hàng có nhu cầu
  • Cam kết thực hiện chính sách đổi – trả – hoàn tiền theo đúng quy định mà đơn vị đã đề ra
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Hỗ trợ 24/7…

Liên hệ đặt hàng:

✅Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi :

✅CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

✅HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

✅HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

✅Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

✅Email: ecovinagroup@gmail.com

✅Website: www.ecovina.com.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!