Báo giá thi công sàn nhựa ngoài trời mới nhất 2023 tại Đà Nẵng, Phú Yên

Báo giá thi công sàn nhựa ngoài trời mới nhất 2023 tại Đà Nẵng, Phú Yên. Sàn nhựa ngoài trời đang là xu hướng thiết kế hiện đại cho các công trình ngoại thất bởi tính thẩm mỹ cao và chống nước tuyệt đối, chống phai màu dưới tác động của ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, cũng còn không ít gia chủ đang băn khoăn không biết sàn gỗ nhựa ngoài trời giá có đắt không? Cùng theo dõi dưới đây nhé!

Báo giá thi công sàn nhựa ngoài trời mới nhất 2023 tại Đà Nẵng, Phú Yên
Báo giá thi công sàn nhựa ngoài trời mới nhất 2023 tại Đà Nẵng, Phú Yên

Các đặc tính ưu việt của gỗ nhựa ngoài trời – Giá thi công sàn nhựa ngoài trời

Tính chịu nước tuyệt đối: Ưu điểm này nhờ vào cấu trúc của sản phẩm. Gỗ nhựa ngoài trời có kết cấu từ những hạt nhựa. Những hạt nhựa này liên kết và bảo vệ các hạt gỗ phía trong của sản phẩm.

Do đó hạt gỗ sẽ không bị ẩm mốc hư hại hoặc ảnh hưởng của các điều kiện thời tiết. Chính nhờ độ chịu nước tốt nên sản phẩm có tuổi đời sử dụng cực kỳ bền bỉ. Chính nhờ ưu điểm tuyệt vời này giúp vật liệu có thể sử dụng cho các công trình ngoài trời.

Thậm chí là được ứng dụng ở những nơi có độ ẩm cao. Hơn nữa đối với nhiều bể bơi cũng đã sử dụng loại vật liệu gỗ nhựa composite để lát nền xung quanh bể bơi.

Độ cứng cao và chịu lực tốt: Gỗ nhựa ngoài trời thừa hưởng tính cứng cấp của gỗ tự nhiên và độ bền của nhựa PVC. Chính vì thế sản phẩm có khả năng chịu lực rất tốt, không bị cong vênh hay co ngót.

Sau khi thành phẩm, gỗ nhựa composite sẽ được đúc thành nhiều kích thước khác nhau, thuận tiện để sử dụng cho nhiều hạng mục công trình khác nhau. Đây là ưu điểm đáng chú ý và cũng là lý do nhiều người sử dụng loại vật liệu này. Nhờ đặc tính này sẽ giúp công trình giữ nguyên được vẻ đẹp của mình với tuổi thọ cao nhất.

Trọng lượng nhẹ: Sản phẩm gỗ nhựa có trọng lượng vừa phải không quá nhẹ như nhựa. Tuy nhiên so với gỗ tự nhiên thì gỗ nhựa composite có trọng lượng nhẹ hơn nhiều. Đây là trọng lượng giúp người sử dụng có thể dễ dàng thi công lắp đặt. Đồng thời với đặc tính năng nên được ứng dụng nhiều trong các công trình để giảm tải trọng cho công trình.

Chống mối mọt, ẩm mốc: Đó là nhờ được xử lý qua nhiều quy trình hiện đại giúp gỗ nhựa ngoài trời có khả năng chống mối mọt, nấm mốc cao. Đây là ưu điểm khắc phục hoàn toàn được các hạn chế của gỗ tự nhiên. Dù sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao, thời tiết khắc nghiệt, thường xuyên tiếp xúc nước thì vẫn không bị ảnh hưởng bởi mốc và mối mọt.

Cách nhiệt và khả năng chống cháy cao: Bởi vì làm chủ yếu từ nhựa PVC nên có khả năng cách nhiệt cao. Đồng thời không duy trì cháy lan nên có khả năng chống cháy cao. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật và là giải pháp an toàn cho người sử dụng.

Thẩm mỹ cao: Gỗ nhựa ngoài trời có màu sắc giống đến 99% so với gỗ tự nhiên, đẹp và tinh tế. Chúng cũng rất đa dạng về màu sắc phù hợp cho nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

Độ an toàn: Loạt vật liệu này khác hẳn với gỗ công nghiệp sử dụng keo dính formaldehyde có thể gây độc hại. Gỗ nhựa ngoài trời được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu. Do đó hoàn toàn an toàn không gây độc hại với sức khỏe con người.

Ngoài các ưu điểm trên, gỗ nhựa composite hay gỗ nhựa ngoài trời còn có chi phí hợp lý hơn so với loại gỗ tự nhiên.

Báo giá thi công sàn nhựa ngoài trời mới nhất 2023 tại Đà Nẵng, Phú Yên

Đơn vị thi công tấm gỗ nhựa ốp tường composite – Giá thi công sàn nhựa ngoài trời

Cùng với nhu cầu sử dụng các tấm nhựa PVC để trang trí cho không gian ngày càng lớn, có rất nhiều đơn vị đã tiến hành cung cấp sản phẩm này ra thị trường. Tuy nhiên, để sản phẩm phát huy được những vẻ đẹp của nó thì việc lựa chọn một đơn vị thi công chuyên nghiệp và uy tín trở nên rất cần thiết.

Đơn vị thi công gỗ nhựa ốp tường✅ composite
Đơn vị thi công tấm gỗ nhựa ốp tường composite

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm đơn vị thi công ốp PVC nào nhanh chóng, chính xác, uy tín và chuyên nghiệp thì có thể đến với Ewood. Với đội ngũ kĩ thuật hàng đầu, đội ngũ thợ lành nghề được trang bị những đồ nghề chuyên dụng, chúng tôi có thể nhanh chóng khảo sát đưa ra phương án và tiến hành thi công nhanh chóng công trình của bạn.Giá thi công hợp lý, cạnh tranh trên thị trường

Ewood tập trung hỗ trợ khách hàng tối đa việc thi công công trình gỗ nhựa, giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời., sàn gỗ nhựa ngoài trời, lam chắn nắng gỗ nhữa …v.v.

Báo giá thi công sàn nhựa ngoài trời mới nhất 2023

Kính gửi quý khách hàng tham khảo báo gió thi công sàn nhựa ngoài trời của Ewood: https://ewood.vn/bao-gia

Quý khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể khi có nhu cầu thi công sàn nhựa ngoài trời hãy liên hệ trực tiếp với Ewood. Chúng tôi có các tư vấn báo giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong từng trường hợp cụ thể. Giá cả tốt nhất, đội ngũ thi công chuyên nghiệp nhất sẽ làm hài lòng yêu cầu của các quý khách hàng từ cá nhân tới công ty, doanh nghiệp lớn và các công trình tư nhân cũng như công trình công cộng có tiện ích sử dụng cao.

Ngoài thi công sàn nhựa ngoài trời, công ty chúng tôi còn chuyên thi công lắp đặt lam chống nắng, ốp trần, ốp tường gỗ nhựa, cung cấp bàn ghế gỗ nhựa,… giá cả hợp lý có xuất hoá đơn VAT cho các đơn vị có yêu cầu.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi báo Giá thi công sàn nhựa ngoài trời :

✅CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

✅HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

✅HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

✅Điện thoại:

✅Email: ecovinagroup@gmail.com

✅Website:🌐 www.ecovina.com.vn
 Ecovina Vật liệu xanh thân thiện với môi trường

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!