Báo giá thanh lam nhựa giả gỗ khu vực Long Thành – Đồng Nai

Báo giá  thanh lam nhựa giả gỗ composite tại khu Long Thành-Đồng Nai (lam nhựa giả gỗ) ,giàn lam che nắng mới nhất cập nhật mới 2022. Lam che nắng gỗ nhựa composite là một trong một hạng mục thi công không chỉ bảo vệ ngôi nhà khỏi cái nắng bên ngoài mà còn có tác dụng trang trí thẩm mỹ. Đây chính là hai yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét trước khi quyết định sử dụng loại vật liệu nào cho phù hợp nhất với điều kiện khí hậu nắng nóng ở Việt Nam ta. Ecovina là nhà máy sản xuất và có hệ thống đại lý bán buôn, bán lẻ, thi công lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời khắp cả nước.

Báo giá thanh lam nhựa giả gỗ khu vực Long Thành-Đồng Nai
Báo giá thanh lam nhựa giả gỗ khu vực Long Thành-Đồng Nai

Thanh lam nhựa giả gỗ EWOOD là gì?

Thanh lam nhựa giả gỗ- Lam che nắng gỗ nhựa EWOOD là một trong một hạng mục thi công không chỉ bảo vệ ngôi nhà khỏi cái nắng bên ngoài mà còn có tác dụng trang trí thẩm mỹ. Đây là hai yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét trước khi quyết định sử dụng loại vật liệu nào cho phù hợp.

Hiện nay, việc chọn vật liệu nào làm trang trí che nắng với yêu cầu độ bền cao, khả năng chống mối mọt, chi phí thấp và không cần yêu cầu bảo dưỡng hằng năm là điều mà mọi kiến trúc sư và người tiêu dùng đều quan tâm.

Thanh lam nhựa giả gỗ composite là gì ?

Ưu điểm của thanh lam nhựa giả gỗ EWOOD

Ngoài tác dụng chính là che nắng và chống nóng hiệu quả cho ngôi nhà thì hệ lam nhựa giả gỗ còn có rất nhiều “điểm cộng” khiến bạn phải suy nghĩ tới việc lắp đặt ngay phụ kiện này.

🔸Tính nhẹ và cứng : Hệ lam thường được treo theo phương thẳng đứng và chiều nằm ngang ngoài trời nên cần phải nhẹ. Đồng thời, để bảo vệ ngôi nhà thì no cần phải cứng để chịu được các lực tác động từ môi trường bên ngoài.

🔸Thi công nhanh : Do được ghép từ những thanh lam riêng biệt nên việc lắp hệ lam hoàn chỉnh không mất nhiều thời gian, cho dù những công trình cần thi công có diện tích là nhỏ hay lớn.

🔸 Thiết kế đa dạng: Hệ lam chắn nắng với các hình dáng khác nhau như hình elip, hình oval, hình thoi, hình vuông, hình lá liễu, hình chữ Z, chữ C…Đội ngũ kiến trúc sư của Ecovina sẽ tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm thích hợp với tổng thể ngoại thất hiện có của ngôi nhà.

🔸 Bền đẹp theo thời gian : Các hệ lam chắn nẵng gỗ nhựa rất bền và có thể sử dụng trên 30 năm mà vẫn như mới. Đặc biệt sản phẩm không bị mối mọt, ẩm mốc, mất màu, cháy và cong vênh. Điều này khó có thể xảy ra nếu bạn sử dụng hệ lam bằng gỗ tự nhiên.

Mẫu 1 lam gỗ nhựa Ecovina
Mẫu 1 lam gỗ nhựa EWOOD

🔸 Tính thẩm mỹ : Hệ lam mở rộng tầm nhìn và giúp không gian ngoại thất của mỗi công trình trở lên sang trọng, hiện đại hơn. Đặc biệt, những loại lam gỗ nhựa với màu và vân gỗ được xử lý tinh xảo giúp bạn có cảm giác như gỗ thật vậy!

🔸 Chi phí thấp : Hệ lam gỗ nhựa EWOOD đang trở thành lựa chọn được nhiều các kiến trúc sư khuyên dùng. Sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với những loại lam nhôm cùng loại.

Ứng dụng Lam gỗ nhựa EWOOD

Với nhiều ưu điểm nổi trội Lam gỗ nhựa được sử dụng ngày càng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, biệt thự, villa…với các ứng dụng phổ biến như sau:

Ứng dụng ốp tường, trần

  • Đây có thể nói là tính năng được ứng dụng nhiều nhất. Do có kiểu dáng đẹp, màu sắc tự nhiên lẫn sang trọng, khả năng chống ẩm tốt, Lam gỗ nhựa được sử dụng để ốp tường, ốp trần, trang trí nội thất. Sản phẩm đem lại cho người nhìn cảm nhận không gian vừa gần gũi với thiên nhiên nhưng lại không kém phần hiện đại.
  • Bên cạnh đó, cũng nhờ đặc tính chống ẩm, chống thấm tốt, độ ma sát cao nên Lam gỗ thích hợp dùng cho lát sàn phòng tắm, sàn bể bơi. Với vật liệu này bạn không lo bị trơn trượt do sàn thường xuyên bị ẩm ướt, tạo cảm giác không gian sống khi nào cũng khô thoáng, sạch sẽ.

Làm vách ngăn, cầu thang

  • Để các phòng, khu vực ngăn cách với nhau linh hoạt, người ta thường sử dụng vách ngăn. Lam gỗ nhựa có đặc điểm nhẹ, dễ thiết kế tạo hình, ít bị mối mọt và độ cứng cao, dễ tháo lắp phù hợp trong thiết kế vách ngăn. Ngoài ra, ứng dụng này cũng được sử dụng trong thiết kế cầu thang.
  • Các loại Lam gỗ nhựa có kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng nên khi thiết kế thi công cầu thang hay vách ngăn bạn sẽ dễ dàng tạo ra một không gian cộng hưởng, hài hòa giúp bạn cảm nhận được một tổng thể thanh thoát, nhẹ nhàng mang lại.

Lam che nắng gỗ nhựa

  • Lam che nắng gỗ nhựa được xem là ứng dụng thông minh trong thiết kế mái che, với thiết kế này sẽ giúp công trình của bạn trở nên độc đáo. Không chỉ để tạo ra những mái che cho toàn bộ căn nhà của bạn, mà sản phẩm còn được đánh giá cao vì có khả năng chống chịu thời tiết tốt. Bên cạnh đó, thiết kế còn giúp chủ nhân còn dễ dàng tận dụng được ánh sáng vào không gian, giúp công trình của bạn trở nên hoàn hảo hơn.
  • Không chỉ vậy với chất liệu đặc trưng sử dụng ngoài trời, Lam che nắng gỗ nhựa luôn có khả năng chống chịu thời tiết tốt, lâu bay màu phù hợp để trang trí ngoại thất.

Làm vật dụng trong nội thất

  • Ngoài sử dụng Lam gỗ nhựa để trang trí các bộ phận của trong nội thất, vật liệu này còn được gắn kết với nhau để sáng tạo ra những vật dụng tinh tế, sang trọng không thua kém gỗ thật như bàn ghế, tivi, tủ quần áo, kệ bếp…
  • Những vật dụng được làm từ những thanh Lam gỗ nhựa có trọng lượng nhẹ dễ di chuyển, dễ vệ sinh, giá thành cũng mềm hơn so với nhiều nguyên liệu khác trong khi vẫn đảm bảo được độ bền, đẹp, đây hiện đang là vật liệu đang được nhiều khách hàng hướng.
  • Bên cạnh những ứng dụng phổ biến đã nêu trên, nhờ có khả năng cách âm, cách nhiệt, không bị ăn mòn nên Lam gỗ nhựa được ứng dụng vào các công trình như phòng khám, các khu đông lạnh ở trong các nhà máy, xí nghiệp….,


Lam che nắng gỗ nhựa EWOOD có những loại nào ?

Giàn lam gỗ nhựa composite được bố trí giúp cho việc điều tiết lượng ánh sáng chiếu vào công trình của bạn được hài hòa hơn. Không những có tác dụng che nắng tốt, việc thiết kế các mái lam che nắng cũng là cách trang trí cho công trình của bạn vô cùng độc đáo.

Gỗ nhựa EWOOD được tạo ra như thế nào?

Gỗ nhựa EWOOD là bước đột phá trong ngành cửa gỗ công nghiệp hiện đại.

Gỗ nhựa EWOOD hiện nay đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong ngành vật liệu kiến trúc. Nó được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ khi được ứng dụng trong các công trình nội ngoại thất.

Gỗ nhựa composite EWOOD mang nhiều ưu điểm:

  • Giống gỗ tự nhiên,Chống ẩm, chống nồm, chống nấm mốc, chịu nước…
  • Không mục nát, không vỡ vụn, cong vênh, mối mọt…
  • Chịu được nắng mưa, phù hợp khí hậu Việt Nam, chịu được thời tiết ven biển, không cong vênh, co ngót khi thay đổi nhiệt độ, áp suất
  • Lắp đặt và sửa chữa bảo dưỡng dễ dàng
  • Có thể sơn màu theo sở thích
  • Thời gian sử dụng: trên 30 năm

Chính vì vậy, cửa gỗ nhựa composite Ecovina đã và đang được nhiều khách hàng, chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị kiến trúc lựa chọn. Nhất là tại các chung cư cao cấp và chung cư tầm trung thì cửa Cửa gỗ nhựa composite được sử dụng phổ biến.

Gỗ nhựa composite bao gồm 70% bột gỗ rừng và 30% nhựa nguyên sinh PVC và các phụ gia. Sau quá trình sản xuất sẽ tạo ra những tấm cửa giống có vân gỗ đẹp y như được làm từ gỗ tự nhiên.

Báo giá thanh lam nhựa giả gỗ EWOOD

Tải đầy đủ báo giá lam gỗ nhựa ở đây: https://ecovina.com.vn/bao-gia/

Bên cạnh việc sở hữu nhiều đặc tính hữu ích. Lam chắn nắng gỗ nhựa EWOOD ngoài trời còn rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như phong phú trong thiết kế (lam dọc, lam ngang, tùy vào nhu cầu trang trí của người tiêu dùng). Vì vậy, quý khách nên gọi điện để được nhân viên hỗ trợ tư vấn 24/24 và báo giá một cách chính xác. Thêm nữa, việc cung cấp đầy đủ các bản vẽ, thông số đầy đủ là cần thiết để giúp hai bên có được sự nhất quán, giải pháp tối ưu ngay những bước đầu tiên.

Công trình thi công lam gỗ nhựa, giàn lam gỗ nhựa EWOOD 

giá thanh lam nhựa giả gỗ

ECOVINA chuyên thi công gỗ nhựa composite nội , ngoại thất tại Hà Nội. Ecovina đơn vị chuyên thi công các hạng mục gỗ nhựa composite : ốp trần , tường gỗ nhựa , lam gỗ nhựa trang trí , vách ngăn trang trí với giá rẻ , chất lượng và uy tín trên thị trường Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước . Ecovina chuyên phân phối thanh lam gỗ nhựa , ốp thanh lam gỗ nhựa . Báo giá thi công  gỗ nhựa composite tại Hà Nội. Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh. Bảo hành và bảo trì trọn đời sản phẩm.

Thông tin liên hệ Báo giá lam che nắng:

https://docs.google.com/viewerng/viewer?url=https://ecovina.com.vn/wp-content/uploads/2022/11/ecovina_bg-ecovina-phu-film-2022.pdf&hl=en

https://docs.google.com/viewerng/viewer?url=https://ecovina.com.vn/wp-content/uploads/2022/11/ecovina_bg-ecovina-nguyen-sinh-2022.pdf&hl=en

https://docs.google.com/viewerng/viewer?url=https://ecovina.com.vn/wp-content/uploads/2022/11/ecovina_bg-ecovina-ngoai-troi-2022.pdf&hl=en

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 0985.465.003 – 0963.895.005

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!