Báo giá lam che nắng 2023 tại Bình Dương, Thủ Đức, Đồng Nai- những mẫu lam che nắng Ewood đẹp nhiều ứng dụng

Báo giá lam che nắng 2023 tại Bình Dương, Thủ Đức, Đồng Nai- những mẫu lam che nắng Ewood đẹp nhiều ứng dụng. Trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở hiện nay, lam che nắng là một trong những ứng dụng được sử dụng khá phổ biến. Bởi vì chúng không chỉ có chức năng che chắn bên ngoài mà còn có tác dụng nâng cao tính thẩm mỹ, sang trọng cho những công trình. Chính vì thế, không ít người khi xây nhà thường thực hiện tìm kiếm lam che nắng giá rẻ, mẫu đẹp nhất hiện nay để sử dụng cho không gian sống của mình.

Báo giá lam che nắng 2023 tại Bình Dương, Thủ Đức, Đồng Nai- những mẫu lam che nắng Ewood đẹp nhiều ứng dụng
Báo giá lam che nắng 2023 tại Bình Dương, Thủ Đức, Đồng Nai- những mẫu lam che nắng Ewood đẹp nhiều ứng dụng

Lam che nắng là gì?

Lam che nắng hay còn được gọi là lam chắn nắng có tên tiếng anh là sun louver, đây là một phụ kiện được dùng khá phổ biến trong xây dựng với chức năng che nắng, che mưa cho công trình. Nhờ đó, ngôi nhà của bạn sẽ được tăng thêm tuổi thọ, lưu giữ độ thẩm mỹ lâu hơn. Ngoài ra, lam chắn nắng còn có các chức năng khác như giảm thiểu tiếng ồn và tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Thông thường, giàn lam sẽ được làm bằng gỗ nhựa, nhôm, sắt,… Chúng thường là những thanh dài ghép lại với nhau. Trong đó, mẫu lam che nắng làm bằng gỗ nhựa đựa lựa chọn nhiều nhất bởi vì vật liệu này không chỉ được đánh giá cao về độ bền, tuổi thọ mà còn có tính thẩm mỹ cũng như giá thành phải chăng.

Cấu tạo của lam che nắng

Lam chắn nắng là vật dụng chuyên dùng cho ngoài trời, thường xuyên phải tiếp xúc với những khắc nghiệt của thời tiết. Chính vì thế, để đảm bảo độ bền và gia tăng khả năng sử dụng, bạn cần lựa chọn sản phẩm có cấu tạo đạt chất lượng. Trong đó, đối với giàn lam làm bằng gỗ nhựa, thành phần chủ yếu chính là bột gỗ và nhựa nguyên sinh. Cụ thể, cấu tạo của sản phẩm này bao gồm:

– Bột gỗ: Gỗ thường được nghiền thành dạng bột hoặc sợi để dễ dàng trộn với các thành phần khác. Đồng thời, điều này cũng đảm bảo giàn lam có tính thẩm mỹ hơn, tạo độ chân thực giống như gỗ tự nhiên.

– Nhựa nguyên sinh vinyl: Loại nhựa nguyên sinh này được các chuyên gia đánh giá là có độ bền cao, không chứa chất độc hại, rất an toàn với người sử dụng và bên cạnh đó còn thân thiện với môi trường. Nhựa nguyên sinh vinyl sẽ được pha trộn với bột gỗ theo tỷ lệ nhất định để định hình sản phẩm, gia tăng độ bền và khả năng kháng nước. Bên cạnh đó, việc sử dụng nhựa nguyên sinh là một nguyên liệu quan trọng sẽ giúp sản phẩm thích nghi tốt với thời tiết, cụ thể ở đây đó là khí hậu Việt Nam có tính chất nắng nóng và mưa nhiều.

Lam che nắng ban công

Những ưu điểm vượt trội của giàn lam

Có thể thấy rằng, lam che nắng giá rẻ ngày càng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng nhà ở. Bởi vì mọi người đã nhìn thấy được những lợi thế vượt trội khi sử dụng sản phẩm này. Trong đó, những ưu điểm của lam chắn nắng đó là:

– Chống nắng, giảm nóng: Lam chắn nắng có tác dụng chống nắng, giảm nóng, che chắn bụi bẩn và điều chỉnh cường độ ánh sáng, giảm thiểu tác động của tia cực tím đến tòa nhà. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lựa chọn lắp đặt lam gỗ để nhiệt độ trong nhà mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

– Nâng cao tính thẩm mỹ: Lắp đặt lam chống nắng sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn gia tăng tuổi thọ, hạn chế tia UV từ ánh nắng mặt trời làm bay đi lớp sơn tường. Bên cạnh đó, lam gỗ nhựa được thiết kế khá bắt mắt và giống với gỗ nhật nên cũng đồng thời giúp cho ngôi nhà của bạn tăng thêm tính thẩm mỹ.

– Đa dạng màu sắc và kiểu dáng: Lam chắn nắng được thiết kế bắt mắt, có kiểu dáng sang trọng sẽ góp phần làm tăng thêm giá trị cho công trình. Sản phẩm có thể thiết kế với hình dạng độc đáo, kích thước khác nhau như hình elip, hình thoi, hình vuông, hình chữ nhật, hình lá liễu,… và màu sắc đa dạng nhằm phù hợp với từng công trình xây dựng.

– Độ bền cao: Lam gỗ nhựa được làm từ bột gỗ và nhựa nguyên sinh có khả năng chịu nắng, chống nước nên sẽ không lo bị mục nát hay nứt vỡ. Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ không lo bị mối mọt, ẩm mốc, mất màu, cong vênh, bền đẹp theo thời gian và tuổi thọ của chúng còn có thể lên đến 30 năm.

– Thi công dễ dàng: Sản phẩm được làm bằng gỗ nhựa nhẹ và cứng nên sẽ rất thuận lợi trong việc thi công và lắp đặt, di chuyển dễ dàng trong quá trình vận chuyển mà không mất nhiều thời gian.

– Chi phí thấp: Một ưu điểm khác đó là giá lam che nắng gỗ nhựa rẻ hơn rất nhiều so với những dòng lam làm bằng chất liệu khác. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được ngân sách thi công mà vẫn đảm bảo công trình đạt chất lượng về độ bền, đẹp.

Một số mẫu lam che nắng đẹp nhất hiện nay của Ewood

Các mẫu lam che nắng này được ứng dụng để chắn nắng mặt tiền. Nhờ đó, không gian bên trọng sẽ hạn chế được những tác hại do ánh nắng mặt trời có thể gây ra.

Giá giàn hoa lam

Lam che nắng
Lam che nắng ngoài trời
Mẫu giàn hoa lam
Mẫu lam che nắng

Báo giá lam che nắng Ewood : xem tại đây

Liên hệ tư vấn báo giá lam che nắng và cung cấp làm che nắng giá tốt:

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 0985.465.003 – 0963.895.005

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!