Báo giá giàn hoa gỗ ngoài trời + Thi công giàn hoa gỗ nhựa ECOVINA tại Đắc Lắc, Gia Lai và khu vực Tây Nguyên

Báo giá giàn hoa gỗ ngoài trời + Thi công giàn hoa gỗ nhựa ECOVINA tại Đắc Lắc, Gia Lai và khu vực Tây Nguyên. Giàn hoa gỗ ngoài trời Pergola hiện tại giá bao nhiêu? Thương hiệu vật liệu gỗ nhựa ngoài trời tốt nhất hiện tại là gì? Ứng dụng của giàn hoa Pergola là gì? Thi công giàn hoa gỗ nhựa có dễ dàng hay không ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về loại giàn hoa này nhé !

Báo giá giàn hoa gỗ ngoài trời + Thi công giàn hoa gỗ nhựa ECOVINA tại Đắc Lắc, Gia Lai và khu vực Tây Nguyên
Báo giá giàn hoa gỗ ngoài trời + Thi công giàn hoa gỗ nhựa ECOVINA tại Đắc Lắc, Gia Lai và khu vực Tây Nguyên

Giàn hoa ngoài trời Pergola là gì? 

Pergola là một cấu trúc cổ điển xuất hiện trong các thiết kế sân vườn thời kỳ Phục hưng, dưới hình thức là một không gian mở với các cột xung quanh đỡ bên trên là mái vòm lớn, pergola đóng vai trò như trung tâm của các sân trong hay khu vườn châu Âu.Về sau cấu trúc đơn giản này vẫn được sử dụng và ngày càng được ưa chuộng hơn bởi các công năng tiện ích cũng như tính thẩm mỹ rất cao mà nó mang lại.

Giàn hoa Pergola là tổ hợp thiết kế liên kết giữa cột trụ nâng đỡ với các khung và thanh xà ngang dọc ở bên trên để tạo bóng râm che nắng, trồng dây leo , tạo điểm nhấn cho không gian hồ bơi, nghỉ dưỡng…

Giàn hoa Pergola bắt nguồn từ những thiết kế theo phong cách Vintage cổ điển từ thời La Mã và Ai Cập cổ đại, nơi những vườn treo Babylon cây cối xanh mát mang lại bóng râm cho giai cấp quyền quý giữa cái nắng chói chang của vùng Địa Trung Hải là cảm hứng hoàn thiện kiến trúc sân vườn giúp làm tăng yếu tố thẩm mỹ cho bất kì không gian ngoại thất nào. Chính vì thế, chúng ta có thể bắt gặp thiết kế giàn hoa Pergola từ những khách sạn, resort cao cấp cho đến kiến trúc sân vườn, nhà ở từ không gian hiện đại sang trọng đến những không gian cổ điển tinh tế. Vậy giá vật liệu và thi công hoàn thiện giàn hoa Pergola hiện tại là bao nhiêu?

Báo giá giàn hoa gỗ ngoài trời giá rẻ nhất: 

Với sự phổ biến của vật liệu gỗ nhựa ngoài trời hiện tại thì việc tìm kiếm vật liệu hoàn thiện để thi công lắp đặt một giàn hoa Pergola rất đơn giản và nhiều sự lựa chọn. Gỗ nhựa ngoài trời ECOVINA  với thành phần cơ bản là hạt nhựa nguyên sinh(nhựa PE) và bột gỗ tự nhiên kết hợp chất kết dính kế thừa vẻ đẹp của vật liệu gỗ tự nhiên cùng những đặc tính chịu nước, bền nhiệt của nhựa cho ra đời dòng sản phẩm gỗ nhựa tuổi thọ cao, bền chắc khi sử dụng lâu dài ở ngoài trời.

Hiện tại báo giá giàn hoa ngoài trời giá rẻ nhất tại hệ thống Ecovina  – chuyên phân phối vật liệu gỗ nhựa composite chính hãng giá rẻ – là đơn vị duy nhất niêm yết giá giàn hoa Pergola hoàn thiện rõ ràng theo m2 tại website : giàn hoa pergola để người dùng có thể tham khảo giá cũng như mẫu giàn hoa phù hợp từng yêu cầu hoàn thiện ngoại thất.

➡➡ Xem thêm Báo giá giàn hoa gỗ nhựa tại đây : BÁO GIÁ 

https://docs.google.com/viewerng/viewer?url=https://ecovina.com.vn/wp-content/uploads/2022/11/ecovina_bg-ecovina-phu-film-2022.pdf&hl=en

https://docs.google.com/viewerng/viewer?url=https://ecovina.com.vn/wp-content/uploads/2022/11/ecovina_bg-ecovina-nguyen-sinh-2022.pdf&hl=en

https://docs.google.com/viewerng/viewer?url=https://ecovina.com.vn/wp-content/uploads/2022/11/ecovina_bg-ecovina-ngoai-troi-2022.pdf&hl=en

Thiết kế giàn hoa gỗ nhựa Ecovina: 

Giàn hoa Pergola là thiết kế phù hợp với mọi phong cách kiến trúc, mang đến sự sang trọng linh hoạt cho không gian ngoài trời với những đường nét sang trọng thu hút. Sau đây là một vài lời khuyên về thiết kế giàn hoa gỗ nhựa ECOVINA  bạn có thể tham khảo:

  • Giàn hoa Pergola không giống với mái hiên che nắng che mưa mà chỉ hạn chế ánh nắng trực tiếp cho không gian bên dưới, giàn hoa cho phép thay đổi bóng râm bằng dây leo hoặc độ dày của các thanh gỗ hoặc mật độ phân bố của các thanh gỗ ngang dọc phía trên.
  • Giàn hoa Pergola có thể thêm lưới chống nắng hoặc trang trí thêm rèm màn kết hợp ánh sáng vàng ấm áp để tăng thêm yếu tố lãm mạn về đêm.
  • Giàn hoa Pergola được nhìn thấy ở nhiều không gian sân vườn và sẽ mục nát, cong vênh theo thời gian khi dùng vật liệu gỗ tự nhiên. Chính vì thế gỗ nhựa AWood là vật liệu lí tưởng cho không gian giàn hoa bởi độ co ngót vật liệu không đáng kể cùng độ bền theo thời gian sử dụng.
  • Giàn hoa Pergola với chiều cao lí tưởng tầm 2.5 m và thường lớn hơn nhiều so với cửa ra vào hoặc cổng ngõ để tạo vể khang trang và tận dụng tối đa không gian bên ngoài.
  • Trụ giàn hoa phải cứng cáp để chịu lực cho các thanh xà và trang trí bên trên.
  • Giàn hoa là thiết kế đa năng có thể tháo lắp dể dàng, với những giàn Pergola đi liền mái vòm thì nên cố định 1 chỗ và với giàn hoa trang trí làm điểm nhấn ta có thể di chuyển địa điểm để tạo không gian tươi mới hơn.
  • Giàn hoa hiện tại có rất nhiều thiết kế vòm hình hộp, vòm hình thoi, vòm bậc thang,… tùy vào sở thích của người dùng.

Nhìn chung giàn hoa là nơi để người sử dụng cân bằng và tận hưởng cuộc sống, vì vậy thiết kế giàn hoa có thể chủ động theo sở thích cá nhân thay vì khuôn khổ theo một loại cố định nào.

Thi công giàn hoa gỗ ban công ngoài trời ECOVINA: 

Lựa chọn được vật liệu chất lượng đôi khi chỉ đảm bảo chất lượng của giàn hoa chứ không đảm bảo được tính thẩm mỹ khi hoàn thiện. Chính vì thế việc chọn lựa đơn vị thi công chuyên nghiệp và đảm bảo thi công đúng qui trình kỹ thuật là yêu cầu cần thiết khi đã lựa chọn được mẫu giàn hoa hợp với sở thích cá nhân. Vậy thi công giàn hoa gỗ ban công ngoài trời Awood gồm những bước cơ bản nào?

      ✅Bước 1: Thi công phần nền giàn hoa

Việc chọn lựa đúng địa điểm để thi công giàn hoa cũng đảm bảo được bạn không tốn quá nhiều thời gian để thay đổi hay sắp xếp các không giant rang trí đi kèm như hồ bơi, đèn trang trí,… Bên cạnh đó việc chọn lựa được không gian nền cũng xác định được kích thước của giàn hoa Pergola bạn mong muốn thi công là bao nhiêu, đảm bảo giàn hoa độc lập và tách rời không gian nhà để tạo điểm nhấn tối ưu nhất cho không gian ngoại thất.

Giàn hoa lí tưởng cần độ cao ít nhất 2.5 mét vậy nên bạn nên phát thảo trước khi bắt đầu thi công để tạo sự cân bằng cho những không gian khác. Tuy vậy giàn hoa Pergola càng lớn thì vẻ sang trọng của không gian chung càng nổi bật, thu hút.

      ✅ Bước 2: Thi công giàn hoa

Tùy vào mục đích sử dụng mà lắp đặt các thanh xà ngang dày hay thưa, việc lắp đặt theo những hình ảnh đã định hướng từ trước cũng giúp phần mái vòm giàn hoa thêm bắt mắt và thuận tiện khi sử dụng. Với những không gian cần bóng mát sẽ thích hợp hơn nếu người dùng sử dụng dây leo phủ kín thay vì dùng lưới chống nắng bởi vật dụng chống nắng dể bị bục khi sử dụng lâu dài.

Thi công đúng trình tự làm giá nền cố định cột trước, sau đó là ghép phần khung cho chắc chăn rồi mới lắp xà. Đảm bảo liên kết giữa cột và xà thật chắc để tránh rủ ro trong quá trình sử dụng bởi tác nhân thời tiết thay đổi thất thường.

     ✅ Bước 3: Trang trí hoàn thiện

Đèn trang trí, ghế lười, bàn uống trà đọc sách hay những bụi hoa nhỏ,… sẽ là lựa chọn không tồi khi bạn muốn giàn hoa thêm lung linh và bạn có thêm không gian để thư giãn cả ban ngày lẫn ban đêm. Màn rèm sẽ làm cho gian hoa thêm mềm mại thay vì thô cứng với các góc cạnh vốn có, bên cạnh đó nếu bạn trồng các loại dây leo có hoa bắt mắt thì màn rèm cũng hạn chế tối đa những vị khách côn trùng quấy rầy khi bạn đang thư giãn.

Một số hình ảnh giàn hoa ngoài trời pergola đẹp kết hợp vườn hoa, hồ bơi và trang trí sân vườn: 

Một số hình ảnh giàn hoa ngoài trời pergola đẹp kết hợp vườn hoa, hồ bơi và trang trí sân vườn:

Một số hình ảnh giàn hoa ngoài trời pergola đẹp kết hợp vườn hoa, hồ bơi và trang trí sân vườn:  Một số hình ảnh giàn hoa ngoài trời pergola đẹp kết hợp vườn hoa, hồ bơi và trang trí sân vườn:  Một số hình ảnh giàn hoa ngoài trời pergola đẹp kết hợp vườn hoa, hồ bơi và trang trí sân vườn:  Một số hình ảnh giàn hoa ngoài trời pergola đẹp kết hợp vườn hoa, hồ bơi và trang trí sân vườn: 

Ecovina – Đơn vị cung cấp gỗ nhựa composite uy tính – chất lượng – an toàn

Trong nhiều năm qua Ecovina luôn được các nhà đầu tư tin tưởng và sử dụng các sản phẩm gỗ nhựa compsoite của Ecovina. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng chúng tôi luôn đưa ra thị trường các sản phẩm tốt nhất để làm hài lòng khách hàng.

Đơn vị chúng tôi đã thi công rất nhiều các công trình lớn nhỏ từ Bắc vào Nam.

Một số hình ảnh giàn hoa ngoài trời pergola đẹp kết hợp vườn hoa, hồ bơi và trang trí sân vườn: 

Nhìn chung giàn hoa ngoài trời là thiết kế ngoại thất sang trọng khi kết hợp cùng không gian hồ bơi hoặc sân vườn. Tuy nhiên để hoàn thiện một giàn hoa bền vững theo thay đổi của thời tiết không chỉ đòi hỏi một thiết kế chắc chắn mà vật liệu sử dụng để thi công giàn hoa cũng phải đảm bảo chất lượng, bảo vệ môi trường, không bị phai màu mối mọt,…. Vật liệu gỗ nhựa ngoài trời ECOVINA  là thương hiệu đẳng cấp cả về chất lượng lẫn mẫu mã với gần 10 năm có mặt trên thị trường  được nhiều người lựa chọn hoàn thiện ngoại thất  – chuyên thiết kế thi công giàn hoa ngoài trời giá tốt nhất thị trường.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: 

✅Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

✅CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

✅HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

✅HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

✅Điện thoại:

✅Email: ecovinagroup@gmail.com

✅Website:🌐 www.ecovina.com.vn
 Ecovina Vật liệu xanh thân thiện với môi trường

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!