Ứng dụng thanh lam nhựa giả gỗ ốp tường, trần – Báo giá thanh lam nhựa giả gỗ 2023

Ứng dụng thanh lam nhựa giả gỗ ốp tường, trần – Báo giá thanh lam nhựa giả gỗ 2023. Trong những năm gần đây với sự khan hiếm của gỗ tự nhiên, các nhà sản xuất đã không ngừng tìm ra một vật liệu để thay thế chúng. Các sản phẩm làm từ gỗ nhựa ra đời là kết quả của sự tìm tòi và sáng tạo. Một trong những sản phẩm phải kể đến là  thanh lam nhựa giả gỗ. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, kiểu dáng đẹp, dễ thi công, mức giá hợp lý, lam nhựa giả gỗ đang ngày càng được sử dụng nhiều trong trang trí nội, ngoại thất, đặc biệt là các công trình lớn như khách sạn, Villa, Resort…. Vậy đây có thật sự là lựa chọn thông minh cho khách hàng, Hãy cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về sản phẩm này, qua bài viết dưới đây.

Ứng dụng thanh lam nhựa giả gỗ ốp tường, trần - Báo giá thanh lam nhựa giả gỗ 2023
Ứng dụng thanh lam nhựa giả gỗ ốp tường, trần – Báo giá thanh lam nhựa giả gỗ 2023

Ứng dụng thanh lam nhựa giả gỗ

Với nhiều ưu điểm nổi trội lam nhựa giả gỗ được sử dụng ngày càng nhiều trong  các nhà hàng, khách sạn, biệt thự, villa…với các ứng dụng phổ biến như sau:

Lam nhựa giả gỗ ốp tường, trần

Đây có thể nói là tính năng được ứng dụng nhiều nhất. Do có  kiểu dáng đẹp, màu sắc tự nhiên lẫn sang trọng, khả năng chống ẩm tốt, lam nhựa giả gỗ được sử dụng để ốp tường, ốp trần,  trang trí nội thất. Sản phẩm đem lại cho người nhìn cảm nhận không gian vừa gần gũi với thiên nhiên nhưng lại không kém phần hiện đại.

Bên cạnh đó, cũng nhờ đặc tính chống ẩm, chống thấm tốt, độ ma sát cao nên Lam gỗ thích hợp dùng cho lát sàn phòng tắm, sàn bể bơi. Với vật liệu này bạn không lo bị trơn trượt do sàn thường xuyên bị ẩm ướt, tạo cảm giác không gian sống khi nào cũng khô thoáng, sạch sẽ.

Lam nhựa giả gỗ làm vách ngăn

Để các phòng, khu vực ngăn cách với nhau linh hoạt, người ta thường sử dụng vách ngăn. lam nhựa giả gỗ có đặc điểm nhẹ, dễ thiết kế tạo hình, ít bị mối mọt và độ cứng cao, dễ tháo lắp phù hợp trong thiết kế vách ngăn. Ngoài ra, ứng dụng này cũng được sử dụng trong thiết kế cầu thang.

Các loại lam nhựa giả gỗ có kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng nên khi thiết kế thi công cầu thang hay vách ngăn bạn sẽ dễ dàng tạo ra một không gian cộng hưởng, hài hòa giúp bạn cảm nhận được một tổng thể thanh thoát, nhẹ nhàng mang lại

Lam che nắng gỗ nhựa

Lam che nắng gỗ nhựa được xem là ứng dụng thông minh trong thiết kế mái che, với thiết kế này sẽ giúp công trình của bạn trở nên độc đáo. Không chỉ để tạo ra những mái che cho toàn bộ căn nhà của bạn, mà sản phẩm còn được đánh giá cao vì có khả năng chống chịu thời tiết tốt. Bên cạnh đó,  thiết kế  còn giúp chủ nhân còn dễ dàng tận dụng được ánh sáng vào không gian, giúp công trình của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Không chỉ vậy với chất liệu đặc trưng sử dụng ngoài trời, Lam che nắng gỗ nhựa luôn có khả năng chống chịu thời tiết tốt, lâu bay màu phù hợp để trang trí ngoại thất.

Lam nhựa giả gỗ trang trí nội thất

Ngoài sử dụng lam nhựa giả gỗ để trang trí các bộ phận của trong nội thất, vật liệu này còn được gắn kết với nhau để sáng tạo ra những vật dụng tinh tế, sang trọng không thua kém gỗ thật như bàn ghế, tivi, tủ quần áo, kệ bếp…

Những vật dụng được làm từ những thanh lam nhựa giả gỗ có trọng lượng nhẹ dễ di chuyển, dễ vệ sinh, giá thành cũng mềm hơn so với nhiều nguyên liệu khác trong khi vẫn đảm bảo được độ bền, đẹp, đây hiện đang là vật liệu đang được nhiều khách hàng hướng.

Bên cạnh những ứng dụng phổ biến đã nêu trên, nhờ có khả năng cách âm, cách nhiệt, không bị ăn mòn nên lam nhựa giả gỗ được ứng dụng vào các công trình như phòng khám, các khu đông lạnh ở trong các nhà máy, xí nghiệp…

Báo giá thanh lam nhựa giả gỗ

Không chỉ bền, đẹp trong thiết kế, giá thanh lam nhựa giả gỗ cũng vô cùng cạnh tranh, Tùy theo đặc tính, màu sắc, kiểu dáng, mục đích sử dụng mà lam nhựa giả gỗ có các mức giá khác nhau.

Thường giá thanh lam nhựa giả gỗ với thành phần cấu tạo đặc trưng để sử dụng ngoài trời sẽ có giá cao hơn so với sản phẩm chuyên dụng cho phần nội thất.

Báo giá thanh lam nhựa giả gỗ Ewood 2023 có thể tham khảo tại đây

Mua lam nhựa giả gỗ ở đâu uy tín?

Chắc chắn bạn đã biết được những ưu điểm của lam nhựa giả gỗ, vấn đề quan trọng ngay lúc này là tìm được một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để được cung cấp sản phẩm ưng ý nhất. Hãy lựa chọn Ewood vì lý do sau:

  • Là địa chỉ chuyên cung cấp mặt hàng lam nhựa giả gỗ chất lượng cao, mẫu mã, màu sắc đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm tốt nhất cho công trình.
  • Có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, biết rõ chi tiết về tính năng của từng loại sản phẩm, mức giá, tư vấn giúp khách hàng nhanh chóng tìm được đúng loại sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và mức tài chính đầu tư.
  • Hướng dẫn thi công, lắp đặt lam nhựa giả gỗ với nhiều ứng dụng, mẫu mã theo đúng nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
  • Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đa dạng khác như vận chuyển sản phẩm, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm để giúp kéo dài tối đa thời gian sử dụng.
  • Luôn quan tâm và giải quyết kịp thời những vướng mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm do bên chúng tôi cung cấp.
  • Cuối cùng chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn, bảo hành với mức giá được niêm yết rõ ràng.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về lam nhựa giả gỗ, các bạn đã có thêm hiểu biết về sản phẩm này. Tuy đây là một sản phẩm còn mới chưa được ứng dụng rộng rãi nhưng với những đặc tính nổi trội chắc chắn sẽ không làm cho người lựa chọn phải thất vọng. Vì vậy, nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn một sản phẩm trang trí thay thế gỗ tự nhiên vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm chi phí, hãy thử dùng và trải nghiệm lam nhựa giả gỗ nhé.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

Hà Nội: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

TP HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 –0782.068.888

TP HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!