Trần gỗ nhựa ngoài trời là gì ? Báo giá trần gỗ nhựa mới nhất 2023

Trần gỗ nhựa ngoài trời là gì ? Báo giá trần gỗ nhựa mới nhất 2023. Càng ngày, sự quan tâm dành cho không gian ngoại thất lại càng lớn. Không gian ngoại thất được đầu tư với những vật liệu đẹp nhất, hiện đại nhất. Một trong những vật liệu được nhiều người yêu chuộng sử dụng hiện nay là gỗ nhựa ốp trần ngoài trời. Dù là loại vật liệu mới, nhưng sản phẩm này đã rất nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng.

Trần gỗ nhựa ngoài trời là gì ? Báo giá trần gỗ nhựa mới nhất 2023
Trần gỗ nhựa ngoài trời là gì ? Báo giá trần gỗ nhựa mới nhất 2023

Gỗ nhựa ốp trần ngoài trời là gì?

Gỗ nhựa Ốp trần là sản phẩm làm từ gỗ nhựa Composite :

  • 🔸Thành phần cấu tạo của nhựa composite ốp trần bao gồm:  70 bột gỗ, 30% nhựa nguyên chất PVC và một lượng nhỏ các chất phụ gia. Các chất phụ gia thường được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản.
  • 🔸 Được sản xuất theo công nghệ ép đùn cùng áp suất và nhiệt độ cao nhất định. Kết hợp với sử dụng dây chuyền, máy móc sản xuất hiện đại để tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh có chất lượng cao nhất.
  • 🔸Kích thước phổ biến nhất của tấm nhựa ốp trần là 10cm x 260cm hoặc 25cm x 260cm. Kích thước gọn nhẹ, thuận tiện cho quá trình vận chuyển và thi công, lắp đặt.
  • 🔸 Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ đạt chất lượng Nhật Bản. Hệ thống quản lý và kiểm tra chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Độ lệch màu chỉ trong khoảng giới hạn cho phép là +/-15%.
  • 🔸Hình dáng của sản phẩm có nhiều loại. Trước đây, các tấm trần gỗ nhựa nhẵn, phẳng rất phổ biến. Thế nhưng, hiện nay, các loại ốp trần có sọc, trang trí nhiều kiểu họa tiết rất được ưa chuộng. Có hàng ngàn mẫu mã sản phẩm để bạn tha hồ lựa chọn.

Tính ưu việt của gỗ nhựa Ốp trần là gì ? 

Tấm ốp trần tiếp xúc trực tiếp với sự khắc nghiệt của thời tiết bên ngoài. Chưa kể đến thời tiết tại Việt Nam khá khắc nghiệt. Biên độ nhiệt giao động lớn: mùa hè nhiệt độ khá cao, nhưng nền nhiệt mùa đông có thể giảm xuống rất sâu. Vào những tháng mùa hè, chúng ta còn phải chịu những cơn bão lớn.

Chính vì điều kiện nhiệt đới gió mùa phức tạp như vậy, nên đòi hỏi các vật liệu ngoài trời cần phải chống chịu được thời tiết này. Tấm ốp trần gỗ nhựa ngoài trời cần đảm bảo các tiêu chí sau:

  • 🔸Chống ẩm, chống mốc tối đa.
  • 🔸Khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.
  • 🔸Khả năng chống ăn mòn tốt.
  • 🔸 Độ bền cao.

Hiện nay, rất nhiều loại vật liệu đã được ra đời đảm bảo những yêu cầu này. Nhưng có lẽ, gỗ nhựa ốp trần vẫn là vật liệu được ưa chuộng hơn cả.

Tại sao nên sử dụng tấm nhựa ốp trần ngoài trời Nhựa Composite?

Có nhiều lý do để sản phẩm này chiếm được sự yêu mến từ người sử dụng. Dưới đây là những lý do nổi bật nhất.

  • 🔹Phù hợp với mọi thời tiết
  • 🔹 Tái sử dụng được nhiều lần
  • 🔹 Chi phí bảo trì thấp
  • 🔹Chống trơn trượt, bền màu, chống mối mọt, chống thấm nước
  • 🔹Độ bền sản phẩm cao
  • 🔹Ngoài nhựa composite thì các loại nhựa khác đều không phù hợp với không gian ngoài trời. Khá nhiều người hiện nay vẫn còn nhầm lẫn giữa nhựa PVC và composite. Chính vì thế mà họ sử dụng tấm ốp trần PVC cho bên ngoài. Điều này đã dẫn đến tình trạng hỏng hóc, vỡ nát khá nhanh chóng.
  • 🔹Với cấu tạo đặc biệt, nhựa composite có thể chịu được những điều kiện khắc nghiệt nhất. Đây là điều mà không phải vật liệu nào cũng làm được. Thậm chí chất lượng của chúng có thể sánh ngang với gỗ tự nhiên, vốn được ca ngợi về chất lượng hàng đầu.

Gỗ nhựa composite được tạo thành từ nguyên liệu nhựa PE/HDPE và bột gỗ cùng các chất phụ gia thích hợp. Thông thường, tỉ lệ các hợp chất này là: 50% bột gỗ, 38% nhựa, 5% chất tạo màu và 7% chất kết dính. Chính chất liệu và tỷ lệ các chất đã tạo nên sự khác biệt của sản phẩm.

Khác với dòng ốp trần PVC, nhựa ốp composite được sản xuất trên quy trình không tạo bọt. Quy trình nén ép được tiến hành trên công nghệ đạt chuẩn chất lượng. Tỷ trọng nhựa cao, nên đem đến sản phẩm có độ cứng chắc nhất định, bên trong chất liệu khá đồng nhất. Nhựa composite có họa tiết hoa văn không giống với gỗ tự nhiên như nhựa PVC. Tuy nhiên, giá thành của chúng vẫn cao hơn. Điều này xét trên chất lượng cũng như giá nguyên liệu làm nên sản phẩm.

Tấm nhựa ốp trần ngoài trời composite có tính thẩm mỹ cao 

  • Dù không có những thiết kế vân gỗ giống thật như nhựa PVC, nhưng ốp trần nhựa composite vẫn mang vẻ đẹp riêng của nó. Phần lớn các thiết kế đều mang màu sắc tối như nâu nhạt, đậm với mức độ khác nhau. Một số mẫu thiết kế cũng mang màu trắng sang trọng, lịch lãm.
  • Nhìn chung, các màu sắc này đều phù hợp với không gian bên ngoài của gia đình. Với tấm nhựa ốp trần ngoài trời, không gian gia đình sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Đây chính là điểm nhấn ấn tượng cho căn hộ của bạn.
  • Ốp nhựa ngoài trời cũng tạo thêm cho gia đình không gian thư giãn lý tưởng. Đó có thể là mái hiên, trần hành lang, cùng bộ bàn ghế. Với một bộ trần ốp, bạn cũng có thể tạo nên một không gian vui chơi đẹp mắt và hấp dẫn dành cho con cái mình.

Tấm nhựa ốp trần ngoài trời composite có giá thành phải chăng

  • Nhựa vốn là vật liệu thông dụng có giá thành tương đối rẻ. Nhựa composite sẽ có đắt hơn đôi chút do chúng cần được xử lý để có thể chịu được thời tiết bên ngoài. Dù giá có đắt hơn, nhưng so với các chất liệu khác như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, thì mức giá này lại rất phải chăng.
  • Đây chính là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho vật liệu gỗ vốn khá đắt đỏ. Với nhựa composite, bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn. Tuy thế nhưng chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo. Không chỉ giá mua phải chăng, chi phí dành cho lắp đặt, thi công cũng rất hợp lý.

Tấm nhựa ốp trần ngoài trời composite đa dạng mẫu mã sản phẩm

Gỗ nhựa ốp trần ngoài trời cần phải phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà đó. Vì mỗi căn hộ lại có phong cách thiết kế khác nhau, nên thiết kế nhựa ốp trần cũng cần đa dạng tương ứng. Đối với trần nhựa, bạn luôn tìm được mẫu mà phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Các thiết kế có thể thay đổi từ cổ điển đến hiện đại. Thậm chí các mẫu thiết kế phá cách cũng có khá nhiều. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các mẫu này để tạo nên sự độc đáo riêng cho không gian của chính mình.

Báo giá trần gỗ nhựa ngoài trời Ewood mới nhất 2023 – giá trần nhựa giả gỗ

Chi tiết báo giá mời quý khách hàng tham khảo tại đây

Liên hệ đặt hàng trần gỗ nhựa ngoài trời:

✅Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi :

✅CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

✅HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

✅HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

✅Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

✅Email: ecovinagroup@gmail.com

✅Website: www.ecovina.com.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!