Quy trình thi công trần nhựa ngoài trời Ewood chuyên nghiệp, giá rẻ

Quy trình thi công trần nhựa ngoài trời Ewood chuyên nghiệp, giá rẻ. Trần gỗ nhựa ngoài trời đang trở thành xu hướng thi công được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Với tính năng chịu nắng mưa, chống thấm tốt, không bị mối mọt và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao, sản phẩm này đang được ưa chuộng như một giải pháp tối ưu cho các công trình xây dựng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề khiến nhiều khách hàng còn băn khoăn là giá thành thi công của trần gỗ nhựa ngoài trời.

Quy trình thi công trần nhựa ngoài trời Ewood chuyên nghiệp, giá rẻ
Quy trình thi công trần nhựa ngoài trời Ewood chuyên nghiệp, giá rẻ

Đặc điểm nổi bật của gỗ nhựa ốp trần ngoài trời Ewood

Gỗ nhựa là một loại vật liệu sợi tự nhiên được tăng cường bằng composite nhựa, nó mang lại nhiều lợi ích vượt trội và giúp sản phẩm này chiếm được vị trí hàng đầu trên thị trường. Các ưu điểm cụ thể của gỗ nhựa ốp trần ngoài trời bao gồm:

– Có khả năng chống nước: Cấu tạo từ vật liệu tổng hợp và gỗ nhựa composite nên chống chịu được với thời tiết ẩm ướt, những nơi có độ ẩm cao, thích hợp với khí hậu mưa nhiều ở Việt Nam.

– Có khả năng chịu lực cao: Được thiết kế với độ bền cao nên chịu lực tốt, va đập mạnh mà không hư hỏng.

– Khả năng an toàn cao khi sử dụng: Tính năng chống cháy, không dẫn điện, cách nhiệt tốt, không có thành phần độc hại với sức khỏe của người sử dụng.

– Dễ dàng trong quá trình vận chuyển, lắp đặt: Gỗ nhựa có trọng lượng nhẹ, giúp việc vận chuyển đến các công trình trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều so với nhiều vật liệu xây dựng khác. Điều này giúp giảm tải công sức lao động trong quá trình thi công và lắp đặt.

– Chống mối mọt: Gỗ nhựa ốp trần ngoài trời có khả năng chống mối mọt, nấm mốc cao và chống trơn trượt.

– Nhiều mẫu mã sản phẩm: Tùy vào từng loại phong cách ngôi nhà, gia chủ có thể chọn mẫu tấm nhựa ốp trần ngoài trời thích hợp vì có gỗ nhựa có mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng.

Trần nhựa composite ngoài trời

– Thân thiện với môi trường: Vật liệu có thể tái chế được, góp phần bảo vệ môi trường.

– Có tính thẩm mỹ cao: Vẻ bề ngoài trông như gỗ tự nhiên với các vân gỗ và đường nét sắc sảo, khó có thể phân biệt bằng mắt thường tạo nên sự sang trọng và hiện đại.

– Khả năng cách âm tốt: Tạo nên sự yên tĩnh, giảm bớt tiếng ồn và mang lại không gian riêng tư cho ngôi nhà.

Ứng dụng trần nhựa composite ngoài trời

Với nhiều ưu điểm vượt trội, gỗ nhựa luôn là loại vật liệu mà các kiến trúc sư đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn. Thực tế, gỗ nhựa ốp trần ngoài trời được sử dụng rộng rãi trong công trình xây dựng, bao gồm hàng rào, hệ lam, ốp trần, tường, hệ thống mái che, hệ thống máy thẩm mỹ,….

Với màu sắc chủ đạo là nâu nhạt, nâu đậm, trắng và xám, với đường vân sống động, gỗ nhựa tạo nên sự sang trọng, hiện đại và tự nhiên cho các công trình xây dựng, bao gồm cả nhà ở, khu văn phòng, tòa nhà, trường học và trụ sở công ty.

Tấm nhựa ốp trần ngoài trời

Trần gỗ nhựa ngoài trời cũng thích nghi tốt với thời tiết nhiệt đới và gió mùa tại Việt Nam. Vì vậy, nó còn được sử dụng để ốp tường nhà, sân thượng, hồ bơi và ban công tại các công trình nhà ở, khu du lịch, hệ thống văn phòng và nhiều hơn nữa. Thêm vào đó, gỗ nhựa còn có khả năng chống trơn, vì vậy, nó có thể được sử dụng để lát sàn, làm lối đi ở không gian ngoài trời.

Quy trình thi công nhựa ốp trần ngoài trời

Trần nhựa ngoài trời WPC có khối lượng không hề nhẹ. Trọng lượng riêng của chúng không hề nhỏ hơn so với gỗ tự nhiên. Do đó, việc vận chuyển trong quá trình thi công là không hề dễ dàng. Các thao tác điều cắt, điều chỉnh kích thước cũng cần đòi hỏi đội ngũ thợ có tay nghề cao.

Quy trình thi công không dễ dàng vậy nên bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của các thợ thi công có kinh nghiệm để bạn được đảm bảo tiến độ lắp đặt và chất lượng công trình cao nhất. Nếu bạn quan tâm đến quy trình thi công này, hãy theo dõi phần tiếp theo của bài viết ngay sau đây.

Quy trình tiến hành lắp đặt được thực hiện qua 4 bước cơ bản sau:

Bước 1: Chuẩn bị vật tư và điều kiện lắp đặt

  • Các vật liệu cần chuẩn bị bao gồm: thước đo, khoan, máy cắt, phấn màu đánh dấu, ốc vít,… và dụng cụ cần thiết khác. Bạn cũng cần xác định vị trí cần lắp đặt ốp trần ngoài trời: mái hiên hay hành lang,… Sau khi xác định được vị trí, bạn cũng nên vệ sinh các phần căn nhà có liên quan như tường, cột nhà,…
  • Khi lắp đặt cũng nên chú ý tiến hành vào những ngày trời tạnh ráo, độ ẩm không khí không quá cao. Nếu không có thể ảnh hưởng đến chất lượng công trình.
Trần ngoài trời

Bước 2: Xác định độ cao

Sử dụng thước đo để xác định độ cao của trần cần ốp cũng như khung xương chuẩn bị lắp đặt. Đánh dấu vị trí bằng cách dùng phấn màu đã được chuẩn bị sẵn từ trước. Để đo độ cao chính xác nhất, bạn có thể sử dụng thước Nivo hoặc Laser.

Bước 3: Lắp khung xương cho trần

  • Lắp khung xương là thao tác quan trọng nhất trong thi công. Bởi nó quyết định đến chất lượng của công trình. Khung xương giúp trần nhựa có một hệ thống đỡ vững chắc. Hệ thống khung xương được lắp trên độ cao đã được xác định. Khi lắp khung xương bạn cần thêm các trụ đỡ nếu cần thiết.
  • Tiếp theo, bạn cố định khung xương này bằng hệ thống các đinh vít. Bạn cũng có thể sử dụng đinh thường bằng cách đóng đinh. Tuy nhiên đinh vít tạo độ chắc chắn và trụ đỡ tốt hơn.
  • Khoảng cách giữa các khung xương nên đảm bảo như sau: các khung dọc nên cách nhau trong khoảng từ 80-100cm. Trong khi đó, các xương ngang có thể cách nhau từ 2 đến 3m mỗi xương. Trước khi hoàn thành lắp khung xương hãy kiểm tra thật kỹ lại để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bước 4: Cố định trần gỗ nhựa WPC

Sau khi hoàn thành khung, bạn có thể khéo léo lắp từng miếng nhựa ốp vào khung. Có thể bắt vít tùy thuộc vào chất liệu sản phẩm. Việc cắt và thi công càng chính xác thì bạn càng tiết kiệm được nhiều chi phí nguyên vật liệu.

Đừng quên kiểm tra lại công trình trước khi hoàn thành nhé!

Thi công trần nhựa ngoài trời ở đâu giá tốt?

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công gỗ nhựa ốp trần ngoài trời. Nhưng tìm được đơn vị cung cấp uy tín và đảm bảo Thi công trần nhựa ngoài trời thì không hề dễ chút nào. Nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ bán hàng và cung cấp dịch vụ này, hãy tìm đến với Ewood. Chúng tôi cũng nhận cung cấp và thi công các loại trần nhập khẩu từ nước ngoài. Chất lượng và uy tín chính là phương châm hoạt động hàng đầu của chúng tôi. 100% khách hàng khi đến với Ewood đều hài lòng về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ.

LIÊN HỆ 

✅Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi :

✅CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

✅HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

✅HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

✅Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

✅Email: ecovinagroup@gmail.com

✅Website: www.ecovina.com.vn

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!