Mẫu tấm ốp tường nhựa giả gỗ cao cấp, đẹp, giá rẻ

Mẫu tấm ốp tường nhựa giả gỗ cao cấp, đẹp, giá rẻ. Từ rất lâu, gỗ đã trở thành dòng vật liệu được sử dụng trong trang trí nội, ngoại thất. Là một sản phẩm tự nhiên mang trong mình vẻ đẹp hoàn mỹ. Bất cứ nơi nào, vật dụng nào đi chăng nữa nếu được làm từ gỗ đều mang đến giá trị.

Mẫu tấm ốp tường nhựa giả gỗ cao cấp, đẹp, giá rẻ
Mẫu tấm ốp tường nhựa giả gỗ cao cấp, đẹp, giá rẻ

Tuy nhiên, hiện thực cho chúng ta thấy một điều là nguồn tài nguyên gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm. Do đó, để phục vụ nhu cầu của mọi người về dòng vật liệu đẹp như gỗ nhưng độ bền cao thì sự ra đời của các dòng tấm nhựa giả gỗ là điều tất yếu.

Nhựa giả gỗ ốp tường có thể thay thế gỗ tự nhiên trong việc trang trí không gian nhà ở hay không?

Nhựa giả gỗ ốp tường, vật liệu trang trí nội thất cao cấp, giá rẻ.

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường là một dòng vật liệu được sản xuất với thành phần chính từ nhựa nguyên sinh và bột đá. Khác biệt so với các sản phẩm nhựa thông thường chính là khả năng tái chế cùng với đó là sản phẩm được cấu tạo hoàn toàn từ những vật liệu đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Điều này vô cùng cần thiết đối với những dòng sản phẩm từ nhựa.

Phần bề mặt của tấm nhựa giả gỗ đó chính là một lớp phim. Lớp phim bề mặt không quyết định đến chất lượng tấm nhựa nhưng lại là phần quan trọng quyết định cho tính thẩm mỹ của sản phẩm. Với công nghệ in hiện nay thì việc những tấm nhựa giả gỗ trông hoàn toàn không khác gì so với các sản phẩm từ gỗ tự nhiên.

Tất nhiên là việc sử dụng tấm nhựa giả gỗ ốp tường thì sẽ không quá sang trọng và đẳng cấp so với gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, dòng vật liệu này không những giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí mà còn góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên tự nhiên trước nguy cơ cạn kiệt.

Tóm lại thì các sản phẩm nhựa giả gỗ sẽ là sự thay thế xứng đáng cho dòng vật liệu gỗ tự nhiên trong việc trang trí không gian đẹp.

Tại sao tấm nhựa giả gỗ lại được ưu chuộng và sử dụng phổ biến?

Như đã đề cập thì tấm nhựa giả gỗ ốp tường không thể so sánh được với dòng gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, sản phẩm lại được nhiều người quan tâm và lựa chọn trong việc thi công nội, ngoại thất gia đình.

Vậy lí do tại sao thì hãy cùng xem được những sản phẩm từ nhựa giả gỗ sẽ có thể mang đến những lợi ích gì nhé!

+ Mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao.

Đầu tiên, phải nói về sự đa dạng mẫu mã của sản phẩm này. Do là một sản phẩm được làm từ nguyên liệu tổng hợp kết hợp với in công nghệ cao nên về mặt hình ảnh sẽ vô cùng sắc nét. Thêm vào đó, lợi thế của những sản phẩm nhựa giả gỗ đó là có thể mô phỏng bất kì loại gỗ quý hiếm nào mà giá thành không hề thay đổi. Chính vì thế, bạn có thể tạo nên một không gian vô cùng đặc sắc, ấn tượng và không kém phần sang trọng nhờ sự đa dạng mẫu mã của nhựa giả gỗ ốp tường.

+ Khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt.

Khi sử dụng gỗ tự nhiên ốp lát thì điều mọi người lo lắng nhất chính là khả năng chống ẩm mốc cũng như mối mọt. Thông thường vật liệu gỗ đều ít nhiều bị ảnh hưởng bởi sự ẩm mốc và mối mọt. Còn đối với tấm nhựa giả gỗ thì bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng này, bởi sản phẩm kháng nước 100% và hoàn toàn không bị mối mọt.

+ Khả năng chống cháy lan.

Trừ các dòng vật liệu như: sắt, bê tông… thì các dòng vật liệu từ nhựa, gỗ, giấy đều sẽ cháy nếu ở nhiệt độ quá cao. Tuy nhiên, tấm gỗ nhựa được thiết kế với các hợp chất đặc biệt giúp cho khả năng bắt lửa kém đi và hạn chế việc cháy lan.

+ Khả năng cách nhiệt, cách âm.

Một ưu điểm của tấm nhựa giả gỗ ốp tường là sẽ hạn chế được lượng nhiệt tỏa vào không gian, giúp giảm thiểu nhiệt độ phòng cũng như sẽ tiết kiệm được năng lượng. Ngoài ra, tấm nhựa ốp tường sẽ một phần nào đó giảm thiểu được lượng tiếng ồn mà căn phòng phải nhận.

+ Độ bền vượt trội.

Do những tính chất như trên thì kéo theo độ bền và thời gian sử dụng của sản phẩm tấm nhựa giả gỗ sẽ cực kì lâu. Theo đó, các sản phẩm nhựa giả gỗ có thể tồn tại từ 10 – 15 năm mà không hề hư hại hay bay màu.

+ Vận chuyển dễ dàng, thi công nhanh chóng.

Tuy sản phẩm nhựa giả gỗ khá giống gỗ tự nhiên nhưng khối lượng lại nhẹ hơn gỗ khá nhiều. Do đó, việc di chuyển sản phẩm từ nơi này đến nơi khác vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Còn nữa , với thiết kế dạng hèm khóa thì những tấm ván nhựa giả gỗ sẽ được lắp đặt cực kì đơn giản và không tốn quá nhiều công sức.

+ An toàn cho người sử dụng, môi trường xung quanh.

Một điều mà mọi người khá quan tâm đó là liệu tấm nhựa giả gỗ có an toàn cho người sử dụng và môi trường. Thì như đã đề cập thì sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh ( nhựa y tế ) và bột đá và cũng đã được kiểm định chất lượng, thông số độc hại. Cho nên khi được bày bán trên thị trường  thì tấm nhựa giả gỗ đã đạt chuẩn về chất lượng và không gây hại cho sức khỏe con người và môi trường.

+ Giá thành rẻ.

Cuối cùng thì vẫn là giá sản phẩm. Về cơ bản công năng của tấm nhựa giả gỗ không khác gì so với gỗ tự nhiên nhưng mức giá của nó lại rẻ hơn khá nhiều. Đây cũng chính là điều khiến cho khách hàng lựa chọn sản phẩm này.

Qua những thông tin trên, dễ hiểu được vì lí do gì mà vật liệu tấm nhựa giả gỗ ốp tường lại được nhiều người lựa chọn sử dụng đến vậy.

Lựa chọn nhựa giả gỗ ốp tường ngoài trời trong thi công nội thất, ngoại thất.

Không chỉ làm đẹp không gian nội thất mà những tấm nhựa giả gỗ còn được ứng dụng rộng rãi trong việc thiết kế và thi công ngoại thất.

Mẫu tấm nhựa giả gỗ ốp tường ngoài trời có một vài đặc điểm đặc biệt hơn so với dòng thi công nội thất, khi bề mặt vân gỗ được phủ thêm một lớp UV, tác dụng chống lại các tác nhân từ tia cực kì, giúp cho sản phẩm bền đẹp hơn.

Cũng giống như tấm nhựa giả gỗ ốp tường trong nhà thì sản phẩm ngoài trời cũng cực kì đa dạng và phong phú. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong thi công biển hiệu, ốp trần mái hiên, thi công trang trí mặt tiền…

Tuy nhiên, sản phẩm tấm ốp tường nhựa giả gỗ ngoài trời có giá thành cao hơn so với dòng thi công nội thất. Nhưng nếu  so với gỗ tự nhiên thì giá vẫn còn khá rẻ, độ bền thì cũng vượt trội hoàn toàn so với các sản phẩm từ gỗ.

Mẫu tấm ốp tường nhựa giả gỗ cao cấp, đẹp, giá rẻ.

Cung cấp tấm nhựa giả gỗ ốp tường giá rẻ – Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc.

✅Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi :

✅CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

✅HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

✅HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

✅Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

✅Email: ecovinagroup@gmail.com

✅Website: www.ecovina.com.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!