Mẫu sàn nhựa giả gỗ ban công đẹp nhất, dễ thi công nhất, giá cả hợp lý

Mẫu sàn nhựa giả gỗ ban công đẹp nhất, dễ thi công nhất, giá cả hợp lý. Sàn nhựa giả gỗ ban công được biết đến là một trong những vật liệu rẻ, bền, đẹp và được sử dụng cực kỳ phổ biến trong trang trí nội ngoại thất. Do đó, đây cũng chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang muốn trang hoàng thêm cho không gian ban công của nhà mình.

Mẫu sàn nhựa giả gỗ ban công đẹp nhất, dễ thi công nhất, giá cả hợp lý
Mẫu sàn nhựa giả gỗ ban công đẹp nhất, dễ thi công nhất, giá cả hợp lý

Sàn nhựa giả gỗ ban công là gì?

Đây là loại vật liệu dùng để ốp lát và được thiết kế chủ yếu từ nhựa cùng bột gỗ và một số các chất phụ gia khác. Chúng thường được lắp đặt ở những vị trí phải tiếp xúc trực tiếp với điều kiện nhiệt độ, khí hậu ngoài trời mỗi ngày. Như khu vực hành lang, ban công bên ngoài của chung cư, biệt thự, nhà phố hoặc sân thượng…

Như đã nói, cấu thành nên sàn nhựa giả gỗ ban công có bao gồm bột gỗ. Thậm chí, một số loại cao cấp còn được tăng thêm tỷ lệ bột đá trong tấm gỗ. Mục đích là để tăng độ cứng cáp, chắc chắn và chịu được tối đa lực va đập từ bên ngoài.

Nhờ đó, thay vì được xây dựng trên vỉ nhựa nguyên sinh, sàn nhựa giả gỗ sẽ được ốp trực tiếp lên bề mặt theo hình dạng từng thanh giống với sàn gỗ và góp phần tạo nên sự đồng đều khi bạn lắp đặt sàn gỗ trong nhà.

15 mẫu sàn nhựa giả gỗ ban công đẹp nhất

Thị trường vật liệu trang trí nội ngoại thất hiện nay cực kỳ đa dạng. Vì thế, tùy thuộc vào sở thích và thị hiếu của bản thân mình, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu sàn thật ưng ý. Tuy nhiên, nếu chưa biết lựa chọn như thế nào thì những mẫu sàn nhựa ban công dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Sàn gỗ nhựa dạng thanh dài

Sở hữu màu sắc tự nhiên bắt mắt cùng sự chỉn chu thẳng tăm tắp của kiểu dáng, mẫu sàn gỗ nhựa này sẽ khiến ban công nhà bạn bắt mắt, trở nên sạch sẽ và an toàn thân thiện với môi trường hơn.

Vỉ gỗ nhựa màu coffee

Mẫu vỉ gỗ nhựa sở hữu tông màu bắt mắt, vô cùng dễ chịu, hứa hẹn sẽ đem lại cho ban công nhà bạn vẻ đẹp sang trọng cùng không gian thoáng đãng.

 Sàn nhựa giả gỗ ban công màu dark grey

Đây là mẫu sàn gỗ nhựa ban công sở hữu phong cách thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng. Nhờ đó, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một sự hài lòng và thoải mái tận hưởng những phút giây bên người thân yêu..

 Vỉ gỗ nhựa lát sàn ban công màu vàng

Với màu sắc nhã nhặn lại dễ phối hợp với các món đồ nội thất hơn, loại sàn nhựa giả gỗ ban công này sẽ giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ việc thiết kế ban công như thế nào?

Sàn nhựa giả gỗ ban công thanh dài gam màu trầm 

Loại sàn gỗ nhựa này cực kỳ phù hợp cho không gian ban công của những ngôi nhà sang trọng, thanh lịch.

Vỉ gỗ nhựa hình vuông kết hợp dạng thanh dài

Sự kết hợp khéo léo giữa 2 loại sàn gỗ với nhau như vậy sẽ tạo nên dấu ấn độc đáo và điểm nhấn mới mẻ cho không gian ban công.

Vỉ gỗ nhựa vuông 

Thoạt nhìn, loại vỉ gỗ nhựa vuông này có vẻ đơn giản nhưng khi hoàn thành xong công trình mới thất thật ấn tượng!

 Sàn nhựa giả gỗ ban công dạng thanh màu than tre

Nếu các bạn vẫn chưa biết chọn loại vật liệu nào để ốp ban công, hãy tham khảo và cân nhắc loại sàn gỗ dạng thanh màu than tre vừa sang trọng lại đẳng cấp này nhé!

 Sàn gỗ ban công màu nâu đỏ 

Mẫu sàn nhựa này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn và gia đình sẽ sở hữu được một không gian ban công vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó, loại vật liệu còn rất bền đẹp theo năm tháng.

  Sàn gỗ nhựa ban công 2 màu

Vẫn là những vỉ gỗ vuông vắn nhưng khi kết hợp 2 màu lại với nhau sẽ tạo nên một không gian ban công trang nhã, mới mẻ và nổi bật hơn cho căn nhà của bạn.

Lợi ích của sàn nhựa giả gỗ ban công

Không phải ngẫu nhiên mà sàn gỗ nhựa ban công lại được nhiều người lựa chọn trong các công trình trang trí nội ngoại thất đến thế. Lý do là bởi vật liệu này mang lại vô vàn những lợi ích tuyệt vời như:

  • Không chứa chất độc hóa học, không chứa keo dán độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế, cực kỳ an toàn với người lớn lẫn trẻ nhỏ.
  • Thể hiện được sự trang trọng, hiện đại cho ban công, hành lang – khu vực được coi là khoảng không gian cực kỳ quan trọng của những ngôi nhà có diện tích hẹp. Có thể tận dụng khoảng không gian đó để tiếp khách, ăn uống hoặc uống trà ngắm cảnh… Nếu trang trí thật bắt mắt với sàn nhựa ban công, sẽ mang đến một không gian vô cùng thoáng đãng, thoải mái.
  • Không sợ trơn trượt vào những ngày mưa. Vì sàn nhựa giả gỗ có thể chống trơn trượt rất tốt. Những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em có thể yên tâm lựa chọn.
  • Ban công được lát bằng sàn nhựa gỗ sẽ đem đến một cảm giác rất mát mẻ. Nhờ khả năng tản nhiệt cao nên chỉ cần tắt nắng thì cảm giác thoáng mát sẽ bao trùm. Khác hẳn với việc lát đá hay gạch hoa, vào mỗi ngày trời nắng, hơi nóng vẫn sẽ bốc lên đến tận tối muộn.
  • Tính năng nổi bật nhất, không thể không nhắc đến của dòng vật liệu tuyệt vời này đó chính là khả năng chịu nước tốt. Đồng thời, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề cong vênh hay bị mối mọt tấn công.

Cách bảo quản sàn gỗ nhựa ban công bền màu, tuổi thọ cao như thế nào?

Để có một công trình bền đẹp thì việc lựa chọn vật liệu tốt chiếm ⅔, ⅓ còn lại là cách bảo quản sản phẩm. Do đó, những cách bảo quản sàn gỗ nhựa dưới đây hi vọng sẽ giúp ích cho bạn.

  • Sử dụng lam che chắn cẩn thận để giảm bớt lượng mưa và ánh sáng tiếp xúc trực tiếp với sàn nhựa ngoài trời.
  • Khi vệ sinh sàn nhựa chỉ nên dùng nước sạch hoặc các dung dịch lau sàn chuyên dụng đã được các nhà sản xuất khuyến nghị. Không sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa thông thường. Hậu quả là sẽ làm bào mòn lớp bề mặt bảo vệ và đẩy nhanh quá trình hư hỏng sàn ban công.
  • Định kỳ 6 tháng – 1 năm, nên sơn bóng hoặc quét dầu thông lên bề mặt ván sàn để giữ độ bền màu tốt hơn.

Trên đây là tất tần tật những thông tin chi tiết và gợi ý một số mẫu sàn nhựa giả gỗ ban công đẹp nhất hiện nay. Mong rằng từ đó bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích để lựa chọn được mẫu vật liệu phù hợp với ban công của nhà mình.

Gỗ nhựa composite Ewood – Uy tín, chất lượng

  • Giống gỗ tự nhiên,Chống ẩm, chống nồm, chống nấm mốc, chịu nước…
  • Không mục nát, không vỡ vụn, cong vênh, mối mọt…
  • Chịu được nắng mưa, phù hợp khí hậu Việt Nam, chịu được thời tiết ven biển, không cong vênh, co ngót khi thay đổi nhiệt độ, áp suất
  • Lắp đặt và sửa chữa bảo dưỡng dễ dàng
  • Có thể sơn màu theo sở thích
  • Thời gian sử dụng: trên 30 năm

Chính vì vậy, cửa gỗ nhựa composite Ecovina đã và đang được nhiều khách hàng, chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị kiến trúc lựa chọn. Nhất là tại các chung cư cao cấp và chung cư tầm trung thì cửa Cửa gỗ nhựa composite được sử dụng phổ biến.

Câu hỏi thường gặp

Cách bảo quản sàn gỗ nhựa ban công bền màu, tuổi thọ cao như thế nào?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!