Báo giá nhựa ốp tường Cần Thơ giá rẻ 2023

Báo giá nhựa ốp tường Cần Thơ giá rẻ 2023. Nhựa giả gỗ ốp tường Cần Thơ giá rẻ đang được nhiều khách hàng tìm mua. Tuy tính phổ biến của miếng ốp tường giả gỗ ngày càng cao, nhưng giá thành khá mắc nên không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện mua sắm. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm như độ bền cao, khả năng chống thấm nước, chống cháy, dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Bề mặt nhựa giả gỗ cũng có độ bóng và độ trơn nhẵn, mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại cho không gian. Cùng ewood tìm hiểu nhé!

Báo giá nhựa ốp tường Cần Thơ giá rẻ 2023
Báo giá nhựa ốp tường Cần Thơ giá rẻ 2023

Nhựa ốp tường Cần Thơ là gì?

Nhựa ốp tường Cần Thơ có chất liệu chính là nhựa PVC. Bên cạnh đó, còn có bột gỗ và một số chất phụ gia khác. Được sản xuất với công nghệ hiện đại nên miếng ốp tường có được màu sắc và hoa văn sinh động như gỗ thật.

  • Do được cấu tạo chính từ nhựa nên tấm ốp tường giả gỗ cũng mang các tính chất của nhựa: trọng lượng nhẹ, có tính dẻo, dễ dàng cắt xén tạo hình,.. Chỉ cần những đặc điểm này, chúng đã được đánh giá cao hơn gỗ tự nhiên. Bởi gỗ tự nhiên thường nặng, khó tạo hình, khó thi công.
  • Nhựa giả gỗ ốp tường có 2 dạng: Nhựa giả gỗ ốp tường phẳng và nhựa giả gỗ ốp tường lam sóng. Chúng khác nhau về đặc điểm hình thái.

Cấu tạo tấm nhựa giả gỗ ốp tường

Tấm nhựa vân gỗ có cấu tạo 4 lớp chính:

  • Lớp UV trên cùng: Có chức năng chính là bảo vệ lớp film màu phía dưới. Giúp tấm ốp tường chống được tia UV, bền màu, chống nước, chống ẩm.
  • Lớp film màu: Được đặt ngay dưới lớp UV. Đây là nơi họa tiết vân gỗ được tạo thành. Với công nghệ in hiện đại giúp màu sắc và vân gỗ tinh tế, sắc nét như gỗ thật.
  • Lớp cốt nhựa: Đây là lớp quan trọng vì nó quyết định chất lượng sản phẩm như độ dẻo, nhẹ, có thể uốn cong,.. Lớp cốt nhựa có khối lượng lớn nhất trong 4 lớp.
  • Lớp đế: Lớp đế cũng được làm từ nhựa, tuy nhiên tỷ lệ nhựa thấp hơn tại lớp cốt. Lớp đế có nhiệm vụ bảo vệ hệ thống tấm ốp từ phía sau. Đồng thời cũng góp phần giúp tấm ốp gia tăng khả năng chống nước và kháng khuẩn.

Ứng dụng tấm nhựa ốp tường Cần Thơ

  • Tấm nhựa giả gỗ ốp tường được ứng dụng rất cao. Hiện nay, chúng được sử dụng trong hầu hết các công trình trang trí nội- ngoại thất từ: Nhà ở, văn phòng, khách sạn, quán xá,..
  • Tấm nhựa giả gỗ dùng để ốp tường: Tạo cho không gian nhà ở, cơ sở kinh doanh sang trọng, thanh lịch. Dễ vệ sinh và bền màu.

Báo giá nhựa ốp tường Cần Thơ giá rẻ 2023

Qúy khách hàng có thể tham khảo giá nhựa ốp tường Cần Thơ của Ewood:

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

Hà Nội: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

TP HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 –0782.068.888

TP HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!