Thi công tấm ốp trần gỗ nhựa nguyên sinh Ewood mã EW205T30

Thi công tấm ốp trần gỗ nhựa Ewood sử dụng gỗ nhựa composite nguyên sinh EW205T30. Ewood là thương hiệu của Ecovina, ECOVINA là nhà máy sản xuất và phân phối sản phẩm gỗ nhựa toàn quốc. Chúng tôi tự hào là  nhà cung cấp sản phẩm cho những tập đoàn lớn như VINGROUP, SUN Group, Tân Hoàng Minh, Sunshine group với sản lượng lớn.

Công trình sử dụng mã EW205T30 – đây là mã gỗ nhựa Nguyên Sinh PVC của ecovina chuyên dành cho ngoại thất chống mối mọt.

Gỗ nhựa nguyên sinh Ewood là gì?

Nhựa nguyên sinh hay còn gọi là nhựa primary, là một loại nhựa được sản xuất từ dầu mỏ, chưa hề trải qua quá trình sử dụng nào nên có độ tinh khiết rất cao, được ví như “vàng 9999”.

Hạt nhựa này thường có màu trắng trong tự nhiên. Tuy nhiên khi đưa vào sử dụng người ta có thể pha trộn thêm hạt màu để tạo ra màu sắc như hồng, xanh, đỏ… đáp ứng nhu cầu sử dụng. Khi sử dụng với gỗ tạo lên gỗ nhựa composite qua công nghệ ép đùn sẽ giúp độ bền các tấm ốp ngoài trời lên lâu dài.

Chính sách bảo hành

Với những lỗi gặp phải trong sản phẩm từ phía nhà sản xuất, lỗi do nhân viên của chúng tôi trong thi công hay những hạng mục do chúng tôi trực tiếp thi công và đảm nhận mà quý khách còn giữ nguyên hóa đơn hay phiếu bảo hành và trong thời hạn bảo hành quý khách sẽ nhận dược chính sách đầy đủ trong vòng 24-48h mà không mất thêm một chi phí nào cả.

Chúng tôi cũng cam kết bảo hành dài hạn cho quý khách hàng với từng dòng sản phẩm riêng.

Với những đặc tính tuyệt vời của sản phẩm sàn gỗ nhựa composite cùng những chính sách ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ, sao bạn không thử trải nghiệm nếu có hứng thú với dòng sản phẩm này!

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ECOVINA

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Đồng Vàng, Quận Tây Mỗ, Lam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0983.80.5500

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Câu hỏi thường gặp

Gỗ nhựa nguyên sinh Ewood là gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!