Thi công tấm ốp trần gỗ nhựa Ewood 2023

Thi công tấm ốp trần gỗ nhựa Ewood 2022. Gỗ Nhựa đang trở thành vật liệu thiết kế quan trọng và phổ biến nhất hiện nay. Nhờ những đặc tính ưu việt, các thiết bị, vật dụng làm từ nhựa luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Một trong số đó là sản phẩm trần gỗ nhựa. Đây là sản phẩm hiện đang thống trị thị trường ốp trần đặc biệt là các công trình ngoài trời hiện nay – do nhà  máy Ecovina sản xuất.

Thi công tấm ốp trần gỗ nhựa Ewood 2022
Thi công tấm ốp trần gỗ nhựa Ewood 2022

Tấm ốp trần gỗ nhựa ewood là gì?

Thuật ngữ trần gỗ composite hay trần gỗ nhựa có thể khiến bạn khá lạ lẫm và khó hiểu. Dưới đây là những thông tin cơ bản bạn cần biết về loại sản phẩm này.

Tấm ốp trần nhựa composite, nhựa composite ốp tường, tấm trần gỗ nhựa,… Các tên này đều cùng nhắc đến một loại sản phẩm ốp trần với những thông số kỹ thuật sau:

  • Thành phần cấu tạo của nhựa composite ốp trần bao gồm:  70 bột gỗ, 30% nhựa nguyên chất PVC và một lượng nhỏ các chất phụ gia. Các chất phụ gia thường được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Qua công nghệ đùn ép đúng tiêu chuẩn.
  • Được sản xuất theo công nghệ ép đùn cùng áp suất và nhiệt độ cao nhất định. Kết hợp với sử dụng dây chuyền, máy móc sản xuất hiện đại để tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh có chất lượng cao nhất.
  • Có nhiều kích thước của tấm ốp trần gỗ nhựa. Kích thước gọn nhẹ, thuận tiện cho quá trình vận chuyển và thi công, lắp đặt.

 

Ưu điểm của tấm ốp trần gỗ nhựa Ewood

– Màu sắc đa dạng, giống với gỗ tự nhiên

Với công nghệ pha trộn màu sắc tiên tiến, sản phẩm Gỗ nhựa sinh thái Ecovina Nhà máy Ecovina có màu đồng chất từ bên trong đến bên ngoài bề mặt sản phẩm, và những đường nét thiết kế tỉ mỉ, dòng sản phẩm Gỗ nhựa sinh thái Ecovina sẽ mang lại cho công trình của bạn vẻ đẹp sang trọng, tinh tế giống hệt với gỗ tự nhiên.

– Không chứa chất độc hại

Dòng sản phẩm Gỗ nhựa sinh thái Ecovina cũng như các dòng sản phẩm khác của Nhà máy Ecovina hạn chế và không sử dụng các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người, phù hợp với các tiêu chuẩn môi trường khắt khe.

– Chịu được thời tiết nồm, ẩm ướt cao

Sản phẩm không chỉ phù hợp với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam mà còn thích hợp sử dụng cho nhiều vùng khí hậu khác nhau có độ ẩm trong không khí cao dẫn đến tính trạng nồm, ẩm ướt.

– Hạn chế mối mọt, ít nấm mốc

Với đặc tính này, Gỗ nhựa sinh thái Ecovina có thể khắc phục được phần lớn nhược điểm của gỗ tự nhiên vì gỗ tự nhiên dễ bị mối mọt, nấm mốc làm hư hại, sử dụng Gỗ nhựa sinh thái Ecovina sẽ giúp tuổi thọ công trình của bạn kéo dài hơn, bền đẹp hơn.

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Câu hỏi thường gặp

Tấm ốp trần gỗ nhựa ewood là gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!