Thi công, phân phối tấm ốp trần, lam ốp trần gỗ nhựa Ewood tại Hà Nội

Ecovina vừa hoàn thành công trình Thi công, phân phối tấm ốp trần, lam ốp trần gỗ nhựa Ewood tại Hà Nội. Công trình có sự ăn khớp đặc biệt từ thiết kế đến thực tế thi công do sử dụng gỗ nhựa Ewood của Nhà máy gỗ nhựa Ecovina:

Hướng đến sự hài lòng của khách hàng, Nhà máy Ecovina luôn nỗ lực đưa ra thị trường dòng sản phẩm Gỗ nhựa sinh thái Ecovina này với nhiều mẫu mã khác nhau đi cùng với những phụ kiện đồng bộ thông minh, giúp Quý khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho việc lắp đặt, trang trí cho công trình của mình.

Nhà máy Ecovina đã chọn lựa nguyên liệu cũng như những chất phụ gia cao cấp để sản xuất ra sản phẩm, nên các sản phẩm có khả năng chống tia tử ngoại cũng như các tác động ngoại cảnh khác giúp sản phẩm có độ bên màu cao.

Ngoài ra, dòng sản phẩm ngoài trời có bổ sung chất UV, chất chống lão hóa và lớp phủ bảo vệ giúp cho sản phẩm bền màu, chậm lão hóa khi sử dụng ngoài trời.

Ưu điểm của trần lam nhựa giả gỗ

Có cấu tạo từ bột gỗ, bột nhựa cùng các chất phụ gia và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thanh lam gỗ nhựa là dòng sản phẩm có chất lượng và độ bền cao, sở hữu tất cả các ưu điểm của vật liệu gỗ nhựa composite.

  • Sản phẩm có độ bền cao: Thuộc dòng vật liệu gỗ nhựa composite nên lam gỗ nhựa có khả năng chống nước rất tốt, bên cạnh đó khả năng hạn chế mối mọt ẩm mốc cũng tốt hơn gỗ tự nhiên rất nhiều. Lam gỗ nhựa là dòng sản phẩm trang trí trong nhà nên màu sắc có độ bền cao, hạn chế lão hóa và rất ít bị cong vênh dưới nhiệt độ của môi trường.
  • Tính thẩm mĩ tuyệt vời: Lam gỗ nhựa có màu sắc vân gỗ đẹp, đa dạng và dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất. Trang trí trần bằng lam gỗ nhưa giúp cho không gian sang trọng, độc đáo và bắt mắt hơn, bên cạnh đó có thể thỏa sức theo ý tưởng của người sử dụng.
  • Thân thiện với môi trường: Sản phẩm có thành phần nhựa nguyên sinh, có khả năng tái chế nên không gây ảnh hưởng đến con người. Vật liệu gỗ nhựa thân thiện với môi trường giúp hạn chế việc sử dụng gỗ tự nhiên, giảm tỉ lệ chặt phá rừng.
  • Thi công dễ dàng, chi phí bảo dưỡng thấp: Trần lam nhưa giả gỗ có phụ kiện đồng bộ thông minh, thi công dễ dàng nhanh chóng mà không cần đến nhiều kĩ thuật phức tạp. Có độ bền cao và khắc phục được nhiều nhược điểm của gỗ tự nhiên nên trần lam gỗ nhựa có tuổi thọ lên đên 20 năm từ đó giảm thiểu chi phí bảo dưỡng.

Dòng sản phẩm Gỗ nhựa sinh thái Ecovina cũng như các dòng sản phẩm khác của Nhà máy Ecovina hạn chế và không sử dụng các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người, phù hợp với các tiêu chuẩn môi trường khắt khe.

Ecovina là nhà sản xuất và phân phối, cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite có tiếng lâu năm trên thị trường, đã phân phối cho nhiều đại lý, các công trình trên toàn quốc.

Địa chỉ thi công thanh lam gỗ nhựa ốp tường Uy tín 

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công thanh lam gỗ nhựa ốp tường. Nhưng tìm được đơn vị cung cấp uy tín và đảm bảo thì không hề dễ chút nào. Nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ bán hàng và cung cấp dịch vụ này, hãy tìm đến với Ecovina

Ecovina là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất gỗ nhựa Composite tại Việt Nam . Chúng tôi cũng nhận cung cấp và thi công các hạng mục nội , ngoại thất chất lượng gỗ nhựa compoiste. Chất lượng và uy tín chính là phương châm hoạt động hàng đầu của chúng tôi. 100% khách hàng khi đến với Ecovina đều hài lòng về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ.

Hiện tại Ecovina đã có mặt trên toàn quốc. Dù bạn ở nơi đâu, khi có nhu cầu chỉ cần gọi đến số HOTLINE : 0974331111 các nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi tại địa chỉ Ecovina.com.vn. Tại đây bạn có thể cập nhật những mẫu thanh lam gỗ nhựa ốp tường hot nhất và chat với nhân viên tư vấn nếu cần.

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!