Nhà máy gỗ nhựa EWOOD Thi công gỗ nhựa Ewood tại Quận Bình Tân

Ecovina Thi công gỗ nhựa Ewood tại Quận Bình Tân. Công trình sử dụng mã EW204T16 màu coffee. Công trình nhận được ảnh khách hàng phản hồi tốt gửi về cho chủ đầu tư:

Gỗ nhựa composite Ewood là giải pháp hoàn hảo giải quyết đồng thời các yêu cầu: chống mối mọt, kháng nước, hoàn thiện bề mặt và xử lý âm phản xạ; mang tính thẩm mỹ, vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và hiệu quả hấp thụ âm thanh vượt trội thỏa mãn yêu cầu khắt khe trang trí nội ngoại thất của các kiến trúc sư và những nhà thi công. Gỗ nhựa hiện là một loại vật liệu rất mới mẻ trong ngành xây dựng. Với những đặc tính vượt trội, sản phẩm dần thay thế gỗ tự nhiên trong trang trí nội, ngoại thất.

Như chúng ta được biết tình trạng mối mọt thường xảy ra ở gỗ tự nhiên. Nhưng ở gỗ nhựa do thành phần có chứa nhựa PVC và được sản xuất theo dây chuyền tiến tiến và hiện đại của Nhật Bản thì tình trạng mối mọt gần như không xảy ra như trên gỗ tự nhiên.

Đối với gỗ tự nhiên sẽ chịu những ảnh hưởng của thời tiến khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, gây mốc, ẩm và thấm nước từ đó tuổi thọ khi các bạn sử dụng gỗ tự nhiên sẽ không cao như khi sử dụng gỗ nhựa.

Với hỗ hợp gỗ tự nhiên và nhựa PVC nên nó có khả năng chống chọi lại những tác tộc bởi khí hậu và thời tiết của Việt Nam.

Về các vệ sinh, đối với gỗ tự nhiên yêu cầu bạn phải sử dụng dung dịch đặc biệt để không làm gỗ bị ẩm và mốc, còn đối với gỗ nhựa composite thì khả năng chống nước tốt nên có thể vệ sinh bằng giẻ ướt dễ dàng.

Gỗ nhựa mang đến những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với gỗ tự nhiên về mặt chống chịu lại tác động của môi trường. Nhưng những sự vượt trội ấy lại ko làm giá của gỗ nhựa cao hơn gỗ tự nhiên.

Gỗ nhựa có giá rất rẻ, rẻ hơn gỗ tự nhiên, mẫu mã đa dạng ngoại hình vân gỗ rất giống với gỗ tự nhiên nên được rất nhiều nhà thiết kế, doanh nghiệp, các gia chủ,… tin tưởng và chọn lựa gỗ nhưa cho các thiết kế của mình.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!