Lam đứng gỗ EWOOD tại HCM

Gỗ nhựa EWOOD là kết quả của việc kết hợp giữa gỗ, chất dẻo (nhựa) và một số ít chất phụ gia nhằm tăng cường đặc tính. Vì vậy nó được gọi là vật liệu sợi tự nhiên được gia cường bằng composite nhựa. Không quá khó hiểu khi thanh lam gỗ nhựa trở thành một xu hướng mới lạ của người tiêu dùng bởi sản phẩm sở hữu vẻ đẹp sang trọng và khả năng chiu được mọi tác động của ngoại cảnh. Đem đến những thiết kế độc đáo mang đậm tính nghệ thuật và nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Gỗ nhựa EWOOD là gì ?

Gỗ nhựa EWOOD là dòng vật liệu mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm trở lại đây nhưng nó đã tạo ra được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng chính là minh chứng cho thấy rõ nhất điều đó.Gỗ nhựa composite là loại vật liệu trang trí nội – ngoại thất đang được nhiều nhà thi công thiết kế nội thất, các doanh nghiệp và hộ gia đình lựa chọn. Không chỉ là một sản phẩm chất lượng, có thể sử dụng tại nhiều hạng mục mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho tổng thể chung của công trình.

Lam đứng gỗ nhựa là gì?

Lam gỗ nhựa ốp tường,thanh  lam trang trí là một trong những vật liệu trang trí giả gỗ . Đây là vật liệu làm từ chất liệu nhựa Composite . Sản phẩm lam gỗ nhựa có thiết kế đẹp, tinh tế với nhiều mẫu mã đa dạng và giống như gỗ tự nhiên. Nếu nhìn qua bằng mắt thường rất khó để phân biệt chính xác vật liệu này.

Ecovina sản xuất gỗ nhựa composite trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản có thành phần bao gồm: 70% bột gỗ rừng và 30% nhựa nguyên sinh PVC và các phụ gia.

Đây là một trong những sản phẩm gỗ nhựa composite của Ecovina được sản xuất theo từng thanh, gọi là thanh lam gỗ nhựa nhằm thay cho việc sử dụng các thanh gỗ tự nhiên trong trang trí nội thất, ngoại thất.

Ứng dụng của lam đứng gỗ nhựa là gì ?

Thanh Lam đứng gỗ nhựa là một trong những vật liệu dùng cho trang trí cầu thang, mặt tiền của nhà ở rất sang trọng và đẹp mắt. Tuy nhiên các loại lam gỗ tự nhiên thường có thời gian sử dụng không dài do các điều kiện như mối một, cong vênh do thời tiết thay đổi bất thường trong điều kiện khí hậu ở Việt Nam ta. Và để khắc phục tình trạng này, hiện nay chúng ta đã có lam gỗ nhựa Ecovina được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản từ gỗ nhựa composite. Ngoài việc khắc phục nhược điểm nêu trên của lam gỗ bằng gỗ tự nhiên, các thanh lam gỗ nhựa còn rất đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Do vậy rất phù hợp cho nhu cầu trang trí nhà ở hiện nay tại nước ta.

Gỗ nhựa EWOOD lợi thế hơn nhiều dòng vật liệu khác

Một lợi thế lớn của gỗ nhựa so với gỗ là khả năng nguyên liệu có thể tạo hình thành hầu như bất kì hình dạng nào theo yêu cầu. Do sự kết hợp trong quá trình sản xuất, gỗ nhựa vừa có tính chất của gỗ: bề mặt thẩm mỹ, có khả năng gia công thành nhiều ứng dụng, hình thái khác nhau.

Hình ảnh thực tế

LIÊN HỆ MUA HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

Hà Nội: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 –0782.068.888

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Câu hỏi thường gặp

Gỗ nhựa EWOOD là gì?
Ứng dụng của lam đứng gỗ nhựa là gì ?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!